Tinh dầu Bưởi HENA HAPPY OIL nguyên chất ngăn ngừa rụng tóc kích thích mọc tóc

Thương hiệu: Hena Happy Oil | Xem thêm Tinh dầu các loại Hena Happy Oil 

Mô tả ngắn

Tinh dầu Bưởi Hena nguyên chất - Giải pháp hiệu quả cho các vấn đề chăm sóc tócTinh dầu bưởi Hena 100% nguyên chất là giải pháp hữu hiệu giúp bạn khắc phục tình trạng rụng tóc, xóa tan các nỗi lo về ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu Bưởi HENA HAPPY OIL nguyên chất ngăn ngừa rụng tóc kích thích mọc tóc

Tinh dầu Bưởi Hena nguyên chất - Giải pháp hiệu quả cho các vấn đề chăm sóc tóc

Tinh dầu bưởi Hena 100% nguyên chất là giải pháp hữu hiệu giúp bạn khắc phục tình trạng rụng tóc, xóa tan các nỗi lo về tóc xơ rối, gãy rụng, đồng thời chăm sóc tóc và da đầu khỏe mạnh.  

Không những thế, trong tinh dầu bưởi Hena có chứa rất nhiều dưỡng chất giúp duy trì độ đàn hồi cho da, giúp da đầu chắc khỏe, giảm gãy rụng tóc và kích thích tóc con mọc nhanh. Ngoài ra, tinh dầu bưởi còn giúp hỗ trợ làm sạch da đầu, ngăn ngừa nấm, vi khuẩn… Hãy cùng Likri’s Choice tìm hiểu về cách sử dụng tinh dầu bưởi để chăm sóc tóc khỏe mạnh mỗi ngày nhé.

Tinh dầu Bưởi HENA HAPPY OIL nguyên chất ngăn ngừa rụng tóc kích thích mọc tóc

Tinh dầu Bưởi Hena 100% nguyên chất có tốt cho tóc không?

Tinh dầu Bưởi Hena sở hữu mùi thơm the mát, thanh nhẹ được đóng gói trong chai 10ml. Đây là 1 sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, sử dụng phương pháp chưng cất hơi nước, chiết xuất 100% từ vỏ bưởi.

Khi sử dụng Tinh dầu Bưởi Hena bạn sẽ hạn chế được tối đa tình trạng tóc xơ rối, gãy rụng, cải thiện tóc. Có lẽ đây chính là vấn đề nhiều chị em quan tâm khi đang có mái tóc can thiệp hoá chất, nhuộm, duỗi, uốn thường xuyên.

Đặc biệt, với những tinh chất có trong Tinh dầu Bưởi Hena sẽ giúp kích thích tóc mọc dài và nhanh hơn so với bình thường. Với những chị em đang mong muốn sở hữu mái tóc dài thì sản phẩm chính là phương pháp tốt nhất giúp bạn làm điều đó.

Ngoài ra, Tinh dầu Bưởi Hena còn có công dụng cực tốt trong việc làm sáng da, ngăn ngừa mụn và đẩy lùi dấu hiệu lão hoá. Với những chị em da yếu, nhạy cảm, hay bị dị ứng thì cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Cũng như những tinh dầu Hena khác, Tinh dầu Bưởi Hena cũng được dùng trong việc massage, giảm căng thẳng, mệt mỏi mà cơ thể đang gặp phải. 

Bên cạnh đó, Tinh dầu Bưởi Hena còn được biết đến là phương pháp kháng khuẩn hiệu quả. Chúng sẽ ngăn chặn vi khuẩn, virus có trong không khí, giúp bạn có một không gian trong lành và thư thái nhất.

Tinh dầu Bưởi HENA HAPPY OIL nguyên chất ngăn ngừa rụng tóc kích thích mọc tóc

Thành phần của Tinh dầu Bưởi Hena 100% nguyên chất

Tinh dầu Bưởi Hena được làm từ vỏ bưởi với phương pháp chiết xuất, chưng cất hơi nước để cho ra những giọt tinh dầu chất lượng nhất.

Sản phẩm lành tính không chứa chất tạo màu, chất bảo quản hay chất tạo mùi. An toàn, thích hợp với mọi đối tượng kể cả trẻ sơ sinh và bà bầu.

Hướng dẫn sử dụng Tinh dầu Bưởi Hena 100% nguyên chất

Nếu bạn sử dụng tinh dầu bưởi để giảm gãy rụng, kích thích mọc tóc, hạn chế mọi hư tổn thì hãy thực hiện theo những phương pháp sau:

  • Sử dụng tinh dầu bưởi kèm dầu xả: Sau khi làm sạch tóc và da đầu với dầu gội, bạn hòa tinh dầu bưởi với dầu xả tóc rồi tiến hành ủ tóc như bình thường. 
  • Pha tinh dầu vào nước để gội đầu: Bạn pha tinh dầu với nước theo ty lệ: 1 giọt tinh dầu: 1 lít nước để gội đầu sẽ giúp thúc đẩy máu và dưỡng chất tới nang tóc giúp tóc chắc khoẻ, giảm gãy rụng.
  • Để giảm dầu cho tóc dầu bạn lấy 5 giọt Tinh dầu Bưởi Hena hoà với 4 tinh dầu bạc hà Hena, pha thêm với nước sau đó trộn lại và bôi lên tóc, massage nhẹ nhàng, hay bạn cũng có thể dùng thay dầu xả như đã hướng dẫn ở trên.

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng tinh dầu bưởi để:

  • Sử dụng Tinh dầu Bưởi Hena để xông phòng, nhỏ vài giọt tinh dầu vào đèn xông máy khuếch tán tinh dầu.
  • Dùng như dầu nền để thực hiện các động tác massage cơ thể, giảm đau nhức xương khớp hay vai gáy.
  • Xông trực tiếp mũi, họng để giải cảm và chăm sóc da mặt.
  • Dùng tinh dầu nhỏ vào bồn nước để tắm hay để ngâm chân thư giãn.

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu bưởi Hena

Đối với tinh dầu Hena bạn cần lưu ý một số điều như:

  • Tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ
  • Không dùng Tinh dầu Bưởi Hena  để uống hay thoa vào những vết thương hở
  • Không làm tinh dầu dây vào mắt, nếu không may hãy rửa sạch lại bằng nước và tới ngay cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám.

Bảo quản: Sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.

Tinh dầu Bưởi HENA HAPPY OIL nguyên chất ngăn ngừa rụng tóc kích thích mọc tóc

Thương hiệu Hena - An lành với sức khoẻ mọi người

Thương hiệu Hena tinh dầu Việt Nam cực kỳ an toàn và lành tính. Sản phẩm được chính Hena trực tiếp sản xuất và liên kết sản xuất với những vùng nguyên liệu hợp tác xã Hena cho ra sản phẩm cực chất lượng.

Hena cung cấp tinh dầu nguyên chất 100%, hoàn toàn không pha trộn bất cứ hương liệu tổng hợp nào. Chất lượng sản phẩm đã được kiểm định đạt chuẩn Quatest 3.

Với nhiều năm hoạt động, Hena đã tạo dựng được nền tảng cũng như uy tín của mình. Đơn vị không ngừng phát triển, tìm tòi và đưa ra thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác an toàn cho sức khoẻ người dùng.

Tại sao nên mua Tinh dầu Bưởi Hena 100% nguyên chất tại Likri’s Choice?

Likri's Choice là đơn vị phân phối Tinh dầu Bưởi Hena 100% nguyên chất với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng thuần túy từ tự nhiên. 

Hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe gia đình bạn bằng giải pháp thiên nhiên an toàn và hiệu quả. Likri's Choice cam kết chỉ cung cấp các tinh dầu chất lượng cao để khách được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất!

Khi mua hàng tại Likri's Choice bạn sẽ được sử dụng sản phẩm chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Nhân viên tại Likri's Choice phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn khách hàng tận tình và chu đáo, hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t260816732
d 4422