Tinh Dầu Tràm Trà Nguyên Chất Nu Care 10ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi Nucare 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Dầu Tràm Trà Nguyên Chất Nu Care 10ml ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
81.000 ₫ 90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Tràm Trà Nguyên Chất Nu Care 10ml

💧Tác dụng của tràm Trà.
😊 Tri mụn:
Đây chính là tác dụng tuyệt vời nhất của tinh dầu tràm trà nguyên chất mà nhiều chị em quan tâm và yêu thích. Do tinh dầu tràm trà chứa nhiều chất α-Terpineol có tác dụng kháng khuẩn nên giảm mụn rất hiệu quả. Và nhờ tác dụng kích thích tái tạo da non, làm mờ vết thâm có trong tinh dầu nên những bạn bị thâm do mụn đừng ngần ngại, hãy sử dụng tinh dầu để đánh bật các vết thâm “đáng ghét”, lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng. Một điểm cộng nữa là khi sử dụng tinh dầu này bạn không còn phải lo lắng về những tác dụng phụ như: dị ứng, nhân mụn không bị loại bỏ hoàn toàn như những dòng mỹ phẩm thông thường khác.
Hướng dẫn sử dụng :
Tinh Dầu Tràm Trà Nguyên Chất Nu Care 10ml
😊 Da ít mụn : Sau khi rửa mặt thật sạch ( tẩy trang nếu có ), bạn dùng tăm bông thấm lấy tinh dầu tràm trà giảm mụn thoa lên các nốt mụn ( chỉ thoa nốt mụn, không thoa các vùng xung quanh ). Thực hiện 1 ngày 2 lần, sáng 1 lần và tối 1 lần trước khi đi ngủ. ​
😊 da nhiều mụn : Đối với làn da nhiều mụn, chúng ta sẽ không chấm tinh dầu trực tiếp lên da, bởi điều này sẽ làm uổng phí tinh dầu, và khi lạm dụng sẽ gây ra một số phản ứng ngoài ý muốn trên da. Chính vì thế, bạn nên thực hiện phương pháp xông hơi. Xông hơi là phương pháp dùng sức nóng của nước hòa quyện với tinh dầu giúp lỗ chân lông giãn nở, và từ đó hiệu quả thẩm thấu và diệt tận gốc sẽ ở mức cao nhất, hiệu quả nhất. Chuẩn bị tô nước sôi 300ml và nhỏ vào đó 10 - 15 giọt tinh dầu tràm trà, để tô trước mặt và dùng mền lớn phủ kín qua đầu và tô, sau đó để mặt gần tô ở khoảng cách vừa phải, xông cho đến khi nước nguội hẳn thì rửa mặt lại với nước lạnh và chậm khô. Thực hiện từ 2 - 3 lần/tuần để nhanh chóng có được hiệu quả như mong muốn.​Lưu ý khi sử dụng :
- Sử dụng theo đúng chu kì, liều lượng đã được hướng dẫn phía trên.
- Trong quá trình sử dụng nếu thấy có phản ứng nóng rát, thì bạn yên tâm vì đây chỉ là tính sát khuẩn đang hoạt động thôi, vì thế sẽ không gây hại cho da. Sau khi vi khuẩn được diệt sạch, sau mỗi lần thoa bạn sẽ không còn thấy rát nữa.
- Nếu sau khi sử dụng mụn nổi nhiều hơn, thì đây chính là mụn ẩn dưới da được đẩy lên nên không đáng lo ngại. Bạn chỉ cần thực hiện theo đúng phương pháp, sau khi độc tố dưới da được đẩy lên hết, thì tình trạng mụn sẽ dứt điểm và không tái phát nữa.
😊Tinh dầu tràm trà giảm gàu
Để sử dụng tinh dầu tràm giảm gàu, bạn có thể pha tinh dầu tràm trà với dầu gội để sử dụng theo tỷ lệ 1 giọt tinh dầu tràm trà với 3ml dầu gội dầu. Gội dầu theo cách này sẽ giúp các mãng gàu trên da đầu bạn nhanh chóng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 9
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s968599438
d 2417