Dầu Olive, Dầu Oliu Nguyên Chất dưỡng da trắng mềm, chống lão hóa, dưỡng tóc, phục hồi hư tổn, tẩy da chết, trị môi khô

Thương hiệu: 100% Pure | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm 100% Pure 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Olive, Dầu Oliu Nguyên Chất dưỡng da trắng mềm, chống lão hóa, dưỡng tóc, phục hồi hư tổn, tẩy da chết, trị môi khô ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Olive, Dầu Oliu Nguyên Chất dưỡng da trắng mềm, chống lão hóa, dưỡng tóc, phục hồi hư tổn, tẩy da chết, trị môi khô

Thông Tin Sản Phẩm:
Dầu Olive được chiết xuất 100% từ quả ô liu. Dầu Oliu nguyên chất chứa các dưỡng chất tốt cho sức khỏe và làm đẹp được chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn
----------
CÔNG DỤNG & CÁCH DÙNG:
- Dưỡng da trắng mềm, chống lão hóa : bạn có thể sử dụng trực tiếp thoa lên da hay trộn chung với một loại tinh dầu nguyên chất khác như tinh dầu oải hương lavender, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu tràm trà... để tạo thành một hỗn hợp dưỡng trắng và bảo vệ da. Tắm rửa sạch sẽ, mat-xa theo đường xoắn ốc với tinh dầu từ 15- 30 phút cho dưỡng chất thấm vào da. Thời gian dùng tốt nhất là 1 giờ trước khi đi ngủ.
- Dưỡng tóc, phục hồi hư tổn: Bạn có thể thoa trực tiếp dầu Oliu lên tóc như một loại dầu xả ,kem ủ tóc ,sau khi gội đầu rồi xả lại thật sạch với nước lạnh. Với những bạn có mái tóc dầu luôn bết dính, chỉ nên cho một lượng nhỏ dầu Oliu hoặc pha trộn với dầu gội đầu, dầu xả , kem ủ tóc rồi dùng như bình thường. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn và tóc đỡ chẻ ngọn hơn.
- Tẩy da chết: Kết hợp dầu Ô Liu với đường, chanh massage mặt, cơ thể trong khoảng 15- 30 phút sau đó tắm lại bằng nước ấm giúp loại bỏ các tế bào chết, se khít lỗ chân lông.
Dầu Olive, Dầu Oliu Nguyên Chất dưỡng da trắng mềm, chống lão hóa, dưỡng tóc, phục hồi hư tổn, tẩy da chết, trị môi khô
- Trị môi khô, nứt nẻ: bôi trực tiếp dầu Olive lên môi để tẩy đi những tế bào chết và đồng thời dưỡng ẩm cho đôi môi. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn thường xuyên áp dụng cách này, môi của bạn sẽ trở nên mềm mại và hồng hào hơn.
----------
Lưu Ý Khi Sử Dụng Dầu Olive Nguyên Chất:
- Để xa tầm tay trẻ em.
- Bảo quản ở nơi khô thoáng, tráng ánh nắng trực tiếp.
- Nếu xảy ra mẩn đỏ lập tức ngừng sử dụng.
- Sản phẩm tinh chế cho mỹ phẩm, không dùng làm thực phẩm
- Sản phẩm là dầu nền, không phải tinh dầu.
----------
Sản phẩm độc quyền của NuCare
Sở Hữu Trí Tuệ 42135
Giấy Phép Kinh Doanh : 30G8002408
Số Điện Thoại : 0903 043 768
#dauoliu #dauolive #nucare #tinhdaudungthu #tinhdaubacha #tinhdausachanh #tinhdausaja #tinhdautram #tinhdaucamngot #freeship

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 100% Pure
Kho 105
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s971412394
d 2430