Tinh dầu tỏi Cầu Bình An 30ml, tăng cường đề kháng, cảm cúm, viêm phế quản

Thương hiệu: CẦU BÌNH AN | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác CẦU BÌNH AN 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu tỏi Cầu Bình An 30ml, tăng cường đề kháng, cảm cúm, viêm phế quản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
135.000 ₫ 230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu tỏi Cầu Bình An 30ml, tăng cường đề kháng, cảm cúm, viêm phế quản

Tinh Dầu Tỏi Cầu Bình An 100% tinh chất từ củ tỏi tía Việt Nam 30ml
CÔNG DỤNG:
⚡TD tỏi phòng và điều tr.ị ho, cảm cúm, đau họng cho trẻ.
⚡TD tỏi giúp bé chống đầy hơi, khó tiêu, hỗ trợ tiêu diệt giun sán, kí sinh trùng gây hại.
⚡ TD tỏi giúp trẻ chống viêm nhiễm (đặc biệt khi thời tiết chuyển mùa).
⚡ TD tỏi giúp tr.ị ngạt mũi cho bé, tăng sức đề kháng.
Thương hiệu: CẦU BÌNH AN
Xuất xứ: VIỆT NAM
Dung tích: 30ml

💥Cầu Bình An 100% CAM KẾT TINH DẦU TỎI: ⚡️Không cay ⚡️Không nóng ⚡️Không hôi hắc

💥CÔNG DỤNG: ⚡ Ho, cảm cúm, đau họng cho trẻ. ⚡ Giúp bé chống đầy hơi, khó tiêu, hỗ trợ tiêu diệt giun sán, kí sinh trùng gây hại. ⚡ Giúp trẻ chống viêm nhiễm (đặc biệt khi thời tiết chuyển mùa). ⚡ Ngạt mũi cho bé, tăng sức đề kháng.
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH !

Ưu điểm vượt trội của Tinh dầu tỏi Cầu Bình An:
Tinh dầu tỏi Cầu Bình An được bào chế với công nghệ mới nhất, giữ được hoàn toàn hàm lượng Allicin và enzyme Allinase. Khi dùng chúng ta có được dạng Allicin hoạt tính sinh học chủ đạo của tỏi - là một kháng sinh tự nhiên rất an toàn và hiệu quả, đảm bảo hoạt tính cao nhất. Từ đó giúp nâng cao sức khỏe tổng thể của người sử dụng, đặc biệt là khả năng tăng cường hệ miễn dịch. Với 100% chiết xuất từ củ tỏi tía Việt Nam, tinh dầu tỏi Cầu Bình An có khả năng phòng và hỗ trợ điều trị cảm cúm, ho, sốt nhẹ một cách hiệu quả. Sản phẩm tinh dầu tỏi Cầu Bình An với những công dụng kì diệu được giới thiệu hoàn toàn dựa trên cơ sở khoa học và thực tiễn. Tiêu chuẩn: TCCS
Thành phần của Tinh dầu tỏi Cầu Bình An:
Cách sử dụng:
100% Tinh dầu tỏi nguyên chất.
- Đối với trẻ sơ sinh: Tinh dầu tỏi sử dụng được cho trẻ từ trên 3 tháng tuổi. Dưới 3 tháng tuổi mẹ có thể uống tinh dầu tỏi trước khi cho bé bú để tăng kháng thể và miễn dịch trong sữa mẹ. - Đối với trẻ em: Dự phòng (uống hàng ngày): Mỗi ngày 1-2 lần, mỗi lần 2-4 giọt. Khi có dấu hiệu cảm cúm, hắt hơi, sổ mũi: Mỗi ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 5-7 giọt.
- Đối với người lớn và người cao tuổi Dự phòng: 10 giọt/ ngày. Dùng khi cảm cúm, đầy bụng, khó tiêu: 15-20 giọt/lần. Ngày 2 lần. Ngoài việc dùng Tinh dầu tỏi để uống, chúng ta có thể dùng để xông mũi họng cho trẻ bằng máy xông - máy khí dung. Hòa loãng 3 giọt Tinh dầu tỏi vào 10ml nước muối và đổ vào máy xông. Ngày xông 2-3 lần.
Hạn sử dụng: 3 năm Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em
Tinh Dầu Tỏi Cầu Bình An 100% Tinh Chất Từ Củ Tỏi Tía Việt Nam 30ml 
- Từ xa xưa, tỏi không chỉ là loại gia vị không thể thiếu trong mâm cơm người Việt mà nó còn là sản phẩm hữu hiệu được ông cha ta đúc kết và truyền lại từ đời này qua đời khác.
- Tỏi được sử dụng để trị các bệnh như: ho, viêm họng, cảm cúm, đầy bụng, khó tiêu,... Ngày xưa, các bà các mẹ thường nướng tỏi, ép, giã để lấy nước với nhiều công đoạn khá mất công và mất thời gian.
- Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, Cầu Bình An đã cho ra đời sản phẩm Tinh Dầu Tỏi chất lượng cao – Chiết xuất 100% tinh chất từ củ tỏi tía Việt Nam với chai đựng nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản.
Tinh dầu tỏi Cầu Bình An 30ml, tăng cường đề kháng, cảm cúm, viêm phế quảnTinh dầu tỏi Cầu Bình An 30ml, tăng cường đề kháng, cảm cúm, viêm phế quảnTinh dầu tỏi Cầu Bình An 30ml, tăng cường đề kháng, cảm cúm, viêm phế quảnTinh dầu tỏi Cầu Bình An 30ml, tăng cường đề kháng, cảm cúm, viêm phế quảnTinh dầu tỏi Cầu Bình An 30ml, tăng cường đề kháng, cảm cúm, viêm phế quảnTinh dầu tỏi Cầu Bình An 30ml, tăng cường đề kháng, cảm cúm, viêm phế quảnTinh dầu tỏi Cầu Bình An 30ml, tăng cường đề kháng, cảm cúm, viêm phế quảnTinh dầu tỏi Cầu Bình An 30ml, tăng cường đề kháng, cảm cúm, viêm phế quản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CẦU BÌNH AN
SKU l799022898
Xuất xứ Việt Nam
d 2903