Tinh dầu tỏi tía Nano Silver bạc Cầu Bình An 30ml (mẫu mới) Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch ở trẻ hay ốm vặt

Thương hiệu: CẦU BÌNH AN | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác CẦU BÌNH AN 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu tỏi tía Nano Silver bạc Cầu Bình An 30ml (mẫu mới) Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch ở trẻ hay ốm vặt ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
135.000 ₫ 230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu tỏi tía Nano Silver bạc Cầu Bình An 30ml (mẫu mới) Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch ở trẻ hay ốm vặt

Tinh dầu tỏi tía Nano Silver bạc Cầu Bình An 30ml (mẫu mới) Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, kháng khuẩn
Vẫn là tỏi tía Cầu Bình An nhưng bổ sung thêm nano bạc (nano silver) - Tác động kép - kháng khuẩn mạnh mẽ gấp 100 lần phiên bản cũ. Tỏi tía nano bạc cũng là sản phẩm khác biệt và duy nhất. Chỉ với 2-3 giọt Nano Silver Tỏi Tía và 1 ngụm nước ấm
Thành phần: 100% thành phần từ tinh dầu tỏi tía nguyên chất và nano bạc.
Ưu điểm vượt trội: Khi chúng ta tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tiếp xúc với vi khuẩn, chỉ cần pha loãng một giọt nano bạc tỏi tía với chút xíu nước rồi súc miệng mỗi ngày là sẽ tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm.
Đặc biệt không nóng, không cay nồng, không gây ố răng và da.
Các vấn đề như viêm họng, viêm lợi, đau răng do mọi nguyên nhân, lở loét do nhiệt miệng, bị viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp và mãn tính, viêm mũi, chảy máu cam: Nhỏ một giọt nano bạc đậm đặc vào tai, mũi, họng để điều trị dứt điểm.
Hướng dẫn sử dụng:
- Đối với trẻ sơ sinh:
Tinh dầu tỏi sử dụng được cho trẻ từ trên 3 tháng tuổi. Dưới 3 tháng tuổi mẹ có thể uống tinh dầu tỏi trước khi cho bé bú để tăng kháng thể và miễn dịch trong sữa mẹ.
Với trẻ em: 2-4 giọt/lần. Ngày 1-2 lần.
Với người lớn: 15-20 giọt/ lần. Ngày 2 lần.
Ngoài ra có thể pha loãng để tưa lưỡi cho trẻ sơ sinh, trẻ em đang mọc răng, phụ nữ có thai và cho con bú... bởi vì sản phẩm rất lành tính, không chứa kháng sinh, không corticoid.
Sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Ecolife trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến đạt chuẩn. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Cầu Bình An.
- Dung tích: 30ml
- Hạn sử dụng: 36 tháng

Tinh dầu tỏi tía Nano Silver bạc Cầu Bình An 30ml (mẫu mới) Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch ở trẻ hay ốm vặt
- Vẫn là tỏi tía Cầu Bình An nhưng bổ sung thêm nano bạc (nano silver) - Tác động kép - kháng khuẩn mạnh mẽ gấp 100 lần phiên bản cũ. Chỉ với 2-3 giọt Nano Silver Tỏi Tía và 1 ngụm nước ấm
🔵 Ưu điểm vượt trội Khi chúng ta tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tiếp xúc với vi khuẩn, chỉ cần pha loãng một giọt nano bạc tỏi tía với chút xíu nước rồi súc miệng mỗi ngày là sẽ tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm. 🔵 Đặc biệt không nóng, không cay nồng, không gây ố răng và da.
🔵 Hướng dẫn sử dụng:
- Đối với trẻ sơ sinh: Tinh dầu tỏi sử dụng được cho trẻ từ trên 3 tháng tuổi. Dưới 3 tháng tuổi mẹ có thể uống tinh dầu tỏi trước khi cho bé bú để tăng kháng thể và miễn dịch trong sữa mẹ. - Đối với trẻ em: Dự phòng (uống hàng ngày): Mỗi ngày 1-2 lần, mỗi lần 2-4 giọt. Khi có dấu hiệu cảm c.ú.m, hắt hơi, sổ mũi: Mỗi ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 5-7 giọt.
- Đối với người lớn và người cao tuổi Dự phòng: 10 giọt/ ngày. Dùng khi cảm cúm, đầy bụng, khó tiêu: 15-20 giọt/lần. Ngày 2 lần. Ngoài việc dùng để uống, có thể dùng để xông mũi họng cho trẻ bằng máy xông - máy khí dung. Hòa loãng 3 giọt Tinh dầu tỏi vào 10ml nước muối và đổ vào máy xông. Ngày xông 2-3 lần.
🔵 Sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Ecolife trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến đạt chuẩn. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Cầu Bình An.
- Dung tích: 30ml - Hạn sử dụng: 36 tháng
Shop THU HẰNG Cam kết:
- 100% Hàng chuẩn, Công ty, Chất lượng.
- Trao uy tín - Nhận niềm tin! - Đổi trả 1- 1 lỗi do vận chuyển CẢM ƠN QUÝ KHÁCH !
Tinh dầu tỏi tía Nano Silver bạc Cầu Bình An 30ml (mẫu mới) Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch ở trẻ hay ốm vặtTinh dầu tỏi tía Nano Silver bạc Cầu Bình An 30ml (mẫu mới) Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch ở trẻ hay ốm vặtTinh dầu tỏi tía Nano Silver bạc Cầu Bình An 30ml (mẫu mới) Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch ở trẻ hay ốm vặtTinh dầu tỏi tía Nano Silver bạc Cầu Bình An 30ml (mẫu mới) Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch ở trẻ hay ốm vặtTinh dầu tỏi tía Nano Silver bạc Cầu Bình An 30ml (mẫu mới) Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch ở trẻ hay ốm vặtTinh dầu tỏi tía Nano Silver bạc Cầu Bình An 30ml (mẫu mới) Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch ở trẻ hay ốm vặtTinh dầu tỏi tía Nano Silver bạc Cầu Bình An 30ml (mẫu mới) Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch ở trẻ hay ốm vặt

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CẦU BÌNH AN
SKU l309492699
Xuất xứ Việt Nam
d 2715