Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Ngọc Lan Tây 30ml

Thương hiệu: NEO | Xem thêm Tinh dầu các loại NEO 

Mô tả ngắn

-Tinh dầu ngọc lan tây hay tinh dầu Ylang ylang được chiết xuất từ hoa tươi của cây ylang ylang bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Loại tinh dầu này được đánh giá cao nhờ khả năng chăm sóc da và làm...
: Còn hàng
: Tiki.vn
550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Ngọc Lan Tây 30ml

-Tinh dầu ngọc lan tây hay tinh dầu Ylang ylang được chiết xuất từ hoa tươi của cây ylang ylang bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Loại tinh dầu này được đánh giá cao nhờ khả năng chăm sóc da và làm tóc dày lên nhờ khả năng tăng cường năng lượng và kích thích tình dục tự nhiên.

-Các nghiên cứu cho thấy tinh dầu ylang ylang có chứa hàm lượng cao một hợp chất có tên là terpenoid. Chất này có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ điều trị những rối loạn về da.

-Tinh dầu ngọc lan tây được biết đến với khả năng cải thiện lưu thông tuần hoàn máu , chống viêm , kiểm soát huyết áp và ngăn ngừa rối loạn nhịp tim .

-Nhờ khả năng an thần nhẹ, giảm huyết áp và nhịp tim mà loại tinh dầu này còn có lợi cho tình trạng mệt mỏi mãn tính, rối loạn giấc ngủ, stress do căng thẳng hoặc chấn thương và giúp cải thiện các tình trạng cảm xúc tiêu cực như: tức giận, ghen tuông, căng thẳng.

- Hơn nữa , nó giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm tình trạng kích thích da. Thậm chí nhiều nghiên cứu còn cho thấy rằng loại tinh dầu này có khả ngăn ngừa ung thư da.

-Đặc biệt với sự lựa chọn kỹ càng và không dùng sản phẩm gây biến đổi gen cộng them sự kết hợp đặc biệt Công nghệ Nano mà nó có thể thực sự đưa được tinh chất thấm vào da một cách tối ưu hơn .

-Vì thế chúng tôi đã tự tin và áp dụng những công dụng tuyệt vời của Ngọc lan tây  đẻ tạo ra một loại tinh dầu để giúp sức khỏe của chúng ta được khỏe hơn .

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu NEO
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Thành phần Tinh dầu Ylang ylang Lecithin, Xanthangum, Propylene Glycol.
Hạn sử dụng 2 năm
SKU t68491399
d 4512