Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Cam ngọt 100ml

Thương hiệu: NEO | Xem thêm Tinh dầu các loại NEO 

Mô tả ngắn

-Tinh dầu cam hay còn được gọi là tinh dầu cam ngọt được chiết xuất từ vỏ của quả cam. Phương pháp thường được sử dụng là ép lạnh và đã được sử dụng tại Ấn Độ, Trung Quốc và Địa Trung Hải hàng ngàn nă...
: Còn hàng
: Tiki.vn
750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Cam ngọt 100ml

-Tinh dầu cam hay còn được gọi là tinh dầu cam ngọt được chiết xuất từ vỏ của quả cam. Phương pháp thường được sử dụng là ép lạnh và đã được sử dụng tại Ấn Độ, Trung Quốc và Địa Trung Hải hàng ngàn năm nay. Nó đóng vai trò như một bài thuốc tăng cường hệ miễn dịch, chống trầm cảm, cảm cúm, cảm lạnh .

-Ngày nay tinh dầu cam không chỉ được sử dụng như một bài thuốc nó còn có mặt trong nhiều sản phẩm khác nhau.Hiện nay người ta đã xác định được hàng trăm hợp chất có mặt trong tinh dầu cam giúp tăng đề kháng cho da cũng như công dụng của bản chất dầu trong vỏ cam .

-Liminene  một trong số những thành phần chính của tinh dầu cam có khả năng chống lại quá trình stress oxy hóa một cách rất mạnh mẽ. Từ đó nó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của chúng ta.

-Tinh dầu được chiết xuất từ trái cây họ cam quýt đã được chứng minh khả năng kháng khuẩn rất tốt.

-Tinh dầu cam được coi là một trong số những phương thuốc tự nhiên giúp hạ huyết áp tự nhiên. Ngoài ra nó còn có khả năng cải thiện lưu thông tuần hoàn máu.

-Tinh dầu cam đã được chứng minh là có khả năng nâng cao tinh thần, thư giãn, chống trầm cảm, lo âu rất hiệu quả và an toàn.

-Hơn nữa ,là một loại vitamin giúp chống lão hóa, tăng cường sản xuất Cúp bạn ngăn ngừa mụn trứng cá. Có được tác dụng này chính là nhờ khả năng chống viêm, kháng khuẩn của nó.

-Đặc biệt với sự lựa chọn kỹ càng và không dùng sản phẩm gây biến đổi gen cộng them sự kết hợp đặc biệt Công nghệ Nano mà nó có thể thực sự đưa được tinh chất thấm vào da một cách tối ưu hơn .

-Vì thế chúng tôi đã tự tin và áp dụng những công dụng tuyệt vời của cam ngọt đẻ tạo ra một loại tinh dầu để giúp sức khỏe của chúng ta được khỏe hơn .

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu NEO
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Thành phần Tinh dầu Cam ngọt , Lecithin, Xanthangum, Propylene Glycol.
Hạn sử dụng 1 năm
SKU t68267540
d 4422