Tinh Dầu Sả Java 10ml Thương Hiệu Limoki

Thương hiệu: Limoki | Xem thêm Tinh dầu các loại Limoki 

Mô tả ngắn

1. Giới thiệu về tinh dầu Sả JavaTinh dầu sả Java 10ml có tên khoa học là Cymbopogon winterianus được chiết xuất 100% từ cây sả Java nên có mùi hương rất nòng nàn và đậm đặc. Song hành với tinh dầu s...
: Còn hàng
: Tiki.vn
25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Sả Java 10ml Thương Hiệu Limoki

1. Giới thiệu về tinh dầu Sả Java

Tinh dầu sả Java 10ml có tên khoa học là Cymbopogon winterianus được chiết xuất 100% từ cây sả Java nên có mùi hương rất nòng nàn và đậm đặc. Song hành với tinh dầu sả chanh, tinh dầu sả Java cũng là khắc tinh của loài muỗi.

Sả Java mọc thành bụi, thân mọc thẳng, cây có đốt ngắn, được bao bọc bởi các bẹ lá quấn chặt lấy nhau, gốc thân màu hồng tím hay đỏ tím, lá sả Java thuôn dài có mép lá nhám, màu xanh. Loại cây này có nguồn gốc từ đảo Java của Indonesia và được trồng nhiều tại Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc,…

Tinh Dầu Sả Java 10ml Thương Hiệu Limoki

2. Tác dụng của tinh dầu sả Java 10ml

– Gia tăng khả năng kháng khuẩn, sát trùng.

– Làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa, trị mụn trứng cá.

– Kích thích mọc tóc, ngăn ngừa và giảm rụng tóc.

– Thông mũi, long đờm giải cảm hiệu quả.

– Chống các mùi hôi gây khó chịu, khử mùi hiệu quả.

– Xua đuổi các loại côn trùng gây hại, đặc biệt là muỗi

– Giảm đau nhứt hiệu quả, đau cơ, đau đầu, đau nhứt xương khớp.

– Hương thơm nhẹ nhàng giúp thư giãn, giảm stress.

Tinh Dầu Sả Java 10ml Thương Hiệu Limoki

Tinh dầu sả Java thương hiệu Limoki đã được kiểm định bởi các cơ quan chức năng

3. Hướng dẫn sử dụng tinh dầu sả Java 10ml

Với các ứng dụng đa dạng của tinh dầu sả java organic, bạn có thể có nhiều cách sử dụng khác nhau thay đổi tùy theo mục đích của bạn. Các cách sử dụng thường gặp với tinh dầu sai java:

3.1 Xông hương bằng tinh dầu sả java tự nhiên

Đem tinh dầu sả tự nhiên nhỏ tầm 2-3 giọt vào nơi chứa nước của đèn xông tinh dầu hoặc máy khử mùi xe hơi sau đó bật chế độ khởi động. Chỉ với cách này bạn đã có thể mang hương sả java lan tỏa rộng trong không khí.

3.2 Đuổi muỗi

Cách 1: Bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước lau sàn. Mùi hương của tinh dầu sả tự nhiên sẽ khiến những con muỗi sống trong góc phòng bay đi, khiến không gian trong phòng không còn là nơi ẩn náu của muỗi.

Cách 2: Một cách đơn giản hơn là bạn có thể nhỏ 3 đến 5 giọt tinh dầu sả java và một chiếc khăn bông rồi treo lên những nơi cần đuổi muỗi để mùi hương lan tỏa không cho muỗi bay đến.

Cách 3: Pha tinh dầu sả java nguyên chất với rượu theo tỉ lệ 30  với cồn y tế 70 rồi cho vào bình xịt. Như vậy là bạn đã có một loại thuốc đuổi muỗi hiệu quả mà lại rất an toàn cho sức khỏe.

Cách 4: Bạn có thể sử dụng đèn đốt tinh dầu kết hợp với tinh dầu nguyên chất – cách này bạn vừa đuổi muỗi vừa tạo không gian lãng mạn với mùi hương dễ chịu.

3.3 Pha chế dầu massage

Bạn hãy pha loãng tinh dầu nguyên chất bạn yêu thích với dầu dẫn xuất như jojoba, đậu nành, hạt nho, dầu dừa, dầu olive… với tỉ lệ 10-15 giọt tinh dầu nguyên chất với 30ml dầu dẫn xuất. 

3.4 Xông hơi bằng tinh dầu sả java organic

Nhỏ từ 3-5 giọt tinh dầu vào nồi nước nóng hoặc máy xông mặt, dùng để xông mặt từ 5-10 phút, nhớ hít sâu, làm như vậy liên tục khoảng 10 phút.

3.5 Xông hơi giải cảm bằng tinh dầu sả java thiên nhiên

Nhỏ hỗn hợp vài giọt tinh dầu sả chanh và tràm vào chậu nước nóng, dùng khăn trùm kín mặt vào chậu nước, để hơi nóng tỏa lên mặt trong 15 phút, giúp ra mồ hôi, lưu thông khí huyết, làm cơ thể khỏe khoắn, hết cảm cúm. Cũng có thể nhỏ vài giọt tinh dầu thiên nhiên vào bồn tắm nước ấm để tắm.

3.6 Khử mùi bằng tinh dầu sả java nguyên chất

Đổ nước lọc bình thường vào máy khuếch tán theo mức min hoặc max, cho từ 1-3 giọt tinh dầu vào, sau đó bật máy khuếch tán lên. Hoặc nhỏ trực tiếp 2 hoặc 3 giọt tinh dầu vào miếng để chân ô tô để khử mùi rất hiệu quả.

3.7 Tắm tinh dầu sả java organic

Cho 5-10 giọt vào bồn sục, bồn tắm hoặc phòng xông hơi, ngâm mình 15-30 phút. Giúp thư giãn giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Có thể hòa từ 1-3 giọt vào 2 lít nước ấm để ngâm chân trước khi đi ngủ giúp giảm đau nhức gan bàn chân, tăng tuần hoàn máu.

3.8 Dưỡng tóc, làm tóc chắc khỏe và bóng mượt bằng tinh dầu tự nhiên

Cho vài giọt tinh dầu sả Java 10ml nguyên chất cho vào nước ấm rồi thoa đều lên tóc sau khi gội sạch tóc (không cần xả lại với nước) sẽ làm giảm rõ rệt lượng tóc gãy rụng, giúp tóc khỏe và bóng mượt. Để kích thích tóc mọc nhanh dài, làm dày tóc hiệu quả, chống hói hay chống gãy rụng tóc, nên kết hợp cùng tinh dầu Bưởi, tinh dầu Hương Nhu.

Cũng có thể thêm vài giọt tinh dầu thiên nhiên vào dầu gội để gội đầu hàng ngày.

Tinh Dầu Sả Java 10ml Thương Hiệu Limoki

4. Những lưu ý khi sử dụng tinh dầu sả Java 10ml

  • Không thoa tinh dầu trực tiếp lên da. Vì có thể dư thừa dưỡng chất hoặc kích ứng da ở nồng độ cao. Nên pha với dầu nền hoặc nước ấm trước khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Không để tinh dầu dính vào mắt, vết thương hở.
  • Ngừng sử dụng nếu tinh dầu có mùi lạ hoặc gây kích ứng.
  • Thời hạn sử dụng tốt nhất được khuyến nghị là 1-2 năm sau khi mở.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Limoki
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 24 tháng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t250062962
d 4329