Tinh Dầu Quế Cinnamon 10ml Thương Hiệu Limoki

Thương hiệu: Limoki | Xem thêm Tinh dầu các loại Limoki 

Mô tả ngắn

1. Giới thiệu về tinh dầu vỏ quếTinh dầu vỏ quế có tên khoa học là Oleum Cinnamomum được chiết xuất 100% từ vỏ quế với hương thơm cay nồng nên tinh dầu vỏ quế có khả năng khử mùi rất tốt.Quế hay quế...
: Còn hàng
: Tiki.vn
25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Quế Cinnamon 10ml Thương Hiệu Limoki

1. Giới thiệu về tinh dầu vỏ quế

Tinh dầu vỏ quế có tên khoa học là Oleum Cinnamomum được chiết xuất 100% từ vỏ quế với hương thơm cay nồng nên tinh dầu vỏ quế có khả năng khử mùi rất tốt.

Quế hay quế quan, quế Tích Lan là một loài thực vật thuộc họ nguyệt quế. Đôi khi nó được sử dụng làm một loại gia vị, nó rất thơm, ngọt và cay. Vỏ của cây được dùng làm gia vị. Cây được trồng khắp thế giới, nhưng có chất lượng tốt nhất khi được sản xuất ở Sri Lanka. Hương vị của quế là do tinh dầu thơm chứa trong cây. Tinh dầu quế được sản xuất bằng cách đập vỏ, ngâm trong nước biển và sau đó chưng cất toàn bộ. Dầu có màu vàng, với mùi đặc trưng của quế và một hương thơm rất mạnh.

Quế là gia vị để kích thích tiêu hóa và là thuốc bổ, dược liệu quý trong Đông Y và Tây Y. Tinh dầu quế Cinnamon là chất lỏng màu vàng sáng, mùi thơm dịu dễ chịu, vị ngọt và cay mang cảm giác ấm áp.

Tinh Dầu Quế Cinnamon 10ml Thương Hiệu Limoki

2. Tác dụng của tinh dầu vỏ quế

– Làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa, trị mụn trứng cá.

– Làm tăng quá trình tiêu hóa cho cơ thể.

– Hương thơm nhẹ nhàng giúp thư giãn, giảm stress.

– Chống các mùi hôi gây khó chịu, khử mùi hiệu quả.

– Giảm đau nhứt hiệu quả, đau cơ, đau đầu, đau nhứt xương khớp.

– Gia tăng khả năng kháng khuẩn, sát trùng.

Tinh Dầu Quế Cinnamon 10ml Thương Hiệu Limoki

Tinh dầu Quế thương hiệu Limoki đã được kiểm định bởi cơ quan chức năng

3. Hướng dẫn sử dụng tinh dầu vỏ quế

3.1 Xông hương bằng tinh dầu vỏ quế tự nhiên

Đem tinh dầu sả tự nhiên nhỏ tầm 2-3 giọt vào nơi chứa nước của đèn xông tinh dầu hoặc máy khử mùi xe hơi sau đó bật chế độ khởi động. Chỉ với cách này bạn đã có thể mang hương vỏ quế lan tỏa rộng trong không khí.

3.2 Đuổi muỗi bằng tinh dầu vỏ quế tự nhiên

Cách 1: Bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vỏ quế vào nước lau sàn. Mùi hương của tinh dầu vỏ quế tự nhiên sẽ khiến những con muỗi sống trong góc phòng bay đi, khiến không gian trong phòng không còn là nơi ẩn náu của muỗi.

Cách 2: Một cách đơn giản hơn là bạn có thể nhỏ 3 đến 5 giọt tinh dầu vỏ quế và một chiếc khăn bông rồi treo lên những nơi cần đuổi muỗi để mùi hương lan tỏa không cho muỗi bay đến.

Cách 3: Pha tinh dầu vỏ quế nguyên chất với rượu theo tỉ lệ 30  với cồn y tế 70 rồi cho vào bình xịt. Như vậy là bạn đã có một loại thuốc đuổi muỗi hiệu quả mà lại rất an toàn cho sức khỏe.

Cách 4: Bạn có thể sử dụng đèn đốt tinh dầu kết hợp với tinh dầu vỏ quế nguyên chất – cách này bạn vừa đuổi muỗi vừa tạo không gian lãng mạn với mùi hương dễ chịu.

3.3 Pha chế dầu massage bằng tinh dầu vỏ quế organic

Bạn hãy pha loãng tinh dầu nguyên chất bạn yêu thích với dầu dẫn xuất như jojoba, đậu nành, hạt nho, dầu dừa, dầu olive… với tỉ lệ 10-15 giọt tinh dầu nguyên chất với 30ml dầu dẫn xuất. 

3.4 Xông hơi bằng tinh dầu vỏ quế organic

Nhỏ từ 3-5 giọt tinh dầu vào nồi nước nóng hoặc máy xông mặt, dùng để xông mặt từ 5-10 phút, nhớ hít sâu, làm như vậy liên tục khoảng 10 phút.

3.5 Xông hơi giải cảm bằng tinh dầu vỏ quế thiên nhiên

Nhỏ hỗn hợp vài giọt tinh dầu sả chanh và tràm vào chậu nước nóng, dùng khăn trùm kín mặt vào chậu nước, để hơi nóng tỏa lên mặt trong 15 phút, giúp ra mồ hôi, lưu thông khí huyết, làm cơ thể khỏe khoắn, hết cảm cúm. Cũng có thể nhỏ vài giọt tinh dầu thiên nhiên vào bồn tắm nước ấm để tắm.

3.6 Khử mùi bằng tinh dầu vỏ quế nguyên chất

Đổ nước lọc bình thường vào máy khuếch tán theo mức min hoặc max, cho từ 1-3 giọt tinh dầu vào, sau đó bật máy khuếch tán lên. Hoặc nhỏ trực tiếp 2 hoặc 3 giọt tinh dầu vỏ quế vào miếng để chân ô tô để khử mùi rất hiệu quả.

3.7 Tắm tinh dầu vỏ quế organic

Cho 5-10 giọt vào bồn sục, bồn tắm hoặc phòng xông hơi, ngâm mình 15-30 phút. Giúp thư giãn giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Có thể hòa từ 1-3 giọt vào 2 lít nước ấm để ngâm chân trước khi đi ngủ giúp giảm đau nhức gan bàn chân, tăng tuần hoàn máu.

Tinh Dầu Quế Cinnamon 10ml Thương Hiệu Limoki

4. Những lưu ý khi sử dụng tinh dầu vỏ quế

  • Không thoa tinh dầu trực tiếp lên da. Vì có thể dư thừa dưỡng chất hoặc kích ứng da ở nồng độ cao. Nên pha với dầu nền hoặc nước ấm trước khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Không để tinh dầu dính vào mắt, vết thương hở.
  • Ngừng sử dụng nếu tinh dầu có mùi lạ hoặc gây kích ứng.
  • Thời hạn sử dụng tốt nhất được khuyến nghị là 1-2 năm sau khi mở.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu Limoki
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 24 tháng
SKU t250083319
d 4329