Tinh dầu Sả Chanh 10ml Lam Hà

Thương hiệu: LAMHA | Xem thêm Tinh dầu tắm LAMHA 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu Sả Chanh 10ml Lam Hà ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
68.000 ₫ 75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu Sả Chanh 10ml Lam Hà

Tinh dầu sả chanh nguyên chất 100%

KHUYẾN MẠI ĐANG ÁP DỤNG: MUA 5 TẶNG 1 TINH DẦU 10ML TÙY CHỌN MÙI HƯƠNG! Tinh dầu sả chanh là một trong những loại tinh dầu hàng đầu trên thị trường hiện nay, nó được lan truyển nhanh chóng qua các quốc gia khác nhau trên thế giới, được sử dụng bởi mọi người thuộc mọi tầng lớp và các nền văn hóa khác nhau. Tất cả đều bởi vì tính hiệu quả, các lợi ích sức khỏe cũng như nhiều ứng dụng của nó trong cuộc sống con người. Lợi ích của Tinh dầu sả chanh * Đuổi côn trùng hiệu quả đặc biệt là muỗi: Bạn có thừa nhận rằng, muỗi không còn là sự phiền toái mà là cả một mối nguy hiểm gây ra đại dịch cho con người cụ thể là: sốt xuất huyết, Virut Zika, viêm não Nhật Bản, nhiễm trùng máu... Thực tế có rất nhiều phương pháp phòng trừ và tiêu diệt muỗi tuy nhiên liều lượng hóa chất cực mạnh ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người. “Tinh dầu sả chanh khắc tinh của Muỗi”- bạn đã từng nghe chưa? Nguyên tắc đuổi muỗi đó là mùi hương tỏa ra từ tinh dầu sả chanh làm cho muỗi mất hướng bay và tiếp cận đúng hướng mục tiêu, chính vì thế muỗi rất sợ mùi hương từ tinh dầu này. Có 3 cách để sử dụng tinh dầu sả chanh đuổi muỗi đó là: dùng thiết bị khuếch tán (đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu), lau nhà và dùng bình xịt.
- Dùng với thiết bị khuếch tán bạn chỉ cần thêm 3-5 vào phần chứa nước của thiết bị là đủ cho không gian từ 12-15m2. Bạn có thể điều chỉnh tăng lên hoặc giảm đi tùy theo cảm nhận mùi hay không gian rộng hay hẹp.
- Dùng lau nhà: Bạn chỉ cần them 5-10 giọt vào xô nước lau nhà mỗi lần lau để tận hưởng hương thơm sả chanh khắp không gian và xua đuổi muỗi cực hiệu quả. - Với bình xịt: Pha tinh dầu sả chanh theo tỷ lệ 10% với cồn thực phẩm (vd: 10ml tinh dầu sả chanh với 90ml cồn) sau đó xịt các ngóc ngách mà muỗi thường hay bám, đậu để xua đuổi và ngừa muỗi. *Xông hơi giải cảm: Tinh dầu sả có tác dụng ức chế và tiêu diệt vi khuẩn cho nên nó được sử dụng nhiều trong xông hơi giải cảm, tiết mồ hôi từ đó giúp cơ thể đào thải được các vi khuẩn có hại và giải cảm. *Trị mụn: Citral và neral là 2 thành phần kháng khuẩn hiệu quả vì thế giúp loại bỏ mụn trứng cá một cách tự nhiên. Bạn có thể pha loãng tinh dầu sả chanh với dầu nền rồi thoa tại chỗ mọc mụn. *Khử mùi hôi: Mùi thơm tươi mát của tinh dầu sả chanh thường được dùng để khử mùi hôi phòng bếp, nhà vệ sinh, mùi ẩm mốc... rất tốt. Cách đơn giản nhất để thực hiện đó là cho tinh dầu sả chanh vào bình có nắp xịt, xịt trực tiếp tại những khu vực bạn muốn khử mùi, mùi hôi sẽ biến mất nhanh thôi. *Chống nhiễm nấm: Tinh dầu sả chanh là loại tinh dầu chống nấm rất tốt, các nhà nghiên cứu tuyên bố rằng đây là loại tinh dầu có tiềm năng sử dụng trong điều trị nhiễm nấm. Bằng cách pha loãng Tinh dầu sả chanh với dầu nền theo tỉ lệ phù hợp sau đó thoa tại các vị trí bị nấm. Nó sẽ hiệu quả trong vòng 2 tuần sử dụng liên tiếp bạn sử dụng. *Trị gàu và chăm sóc tóc: Nhỏ 2 giọt Tinh dầu sả chanh vào nước sạch để gội đầu hoặc sau khi đã gội đầu và lau khô tóc, bạn nhỏ 3 giọt tinh dầu sả chanh lên tay xoa đều và massage đều lên mái tóc để tinh dầu ngấm vào tóc, vừa trị gàu vừa kích thích tóc mọc.
Tinh dầu Sả Chanh 10ml Lam Hà

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu LAMHA
SKU l719126040
Đóng gói 01 chai 10ml
d 2308