Tinh dầu Lan Tây - Ylang Ylang 10ml Lam Hà

Thương hiệu: LAMHA | Xem thêm Tinh dầu tắm LAMHA 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu Lan Tây - Ylang Ylang 10ml Lam Hà ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
68.000 ₫ 75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu Lan Tây - Ylang Ylang 10ml Lam Hà

Tinh dầu lan tây nguyên chất 100%

KHUYẾN MẠI ĐANG ÁP DỤNG: MUA 5 TẶNG 1 TINH DẦU 10ML TÙY CHỌN! Hoàng lan hay ngọc lan tây, ylang-ylang có mùi hương rất mạnh mà bạn thậm chí có thể ngửi thấy chúng từ khoảng cách xa. Với hương thơm quyến rũ và mạnh mẽ, tinh dầu ngọc lan tây được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp nước hoa. Những sản phẩm nổi tiếng như: Chanel No 5, Bois des Iles hay Diorissimo (Dior, 1956). Ngoài hương thơm quyến rũ, tinh dầu ylang ylang còn có rất nhiều lợi ích về sức khỏe cả tinh thần cảm xúc và thể chất của bạn. *Lợi ích của Tinh dầu ngọc lan tây - Dưỡng ẩm tóc tự nhiên: Trộn đều hỗn hợp 2 giọt Tinh dầu ngọc lan tây và 5ml dầu dừa, sau khi gội xong với dầu gội đầu, ủ hỗn hợp trên lên tóc trong khoảng 15 phút và trùm kín, sau đó xả lại với nước sạch. Cách làm này sẽ tạo ra một hỗn hợp chăm sóc tóc rất tốt, giúp khắc phục tóc gẫy rụng, cho mái tóc bóng mượt, mềm mại và dày một cách tự nhiên. Ngoài ra, còn có tác dụng trị gầu và khả năng trị chấy.
- Giảm huyết áp: Dầu Ylang-ylang là một trong những loại tinh dầu tốt nhất mà bạn có thể tin tưởng khi nói đến việc giảm căng thẳng và lo lắng. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng hít phải mùi thơm của tinh dầu ylang-ylang có tác dụng to lớn trong việc giảm mức huyết áp bằng cách cải thiện sức khỏe của tim.
- Tăng ham muốn: Tinh dầu ngọc lan tây giúp cải thiện đời sống tình dục của bạn một cách hiệu quả. Mất nhu cầu ham muốn tình dục là một vấn đề xảy rakhá nhiều trong cuộc sống hiện đại, nhưng đừng quá lo lắng có tinh dầu ngọc lan tây bạn có thể cải thiện đáng kể ham muốn tình dục của mình. Nhỏ 1- 2 giọt Tinh dầu ngọc lan tây vào một miếng bông hoặc đặt lọ tinh dầu được mở nắp vào ngăn kéo tủ quần áo, nơi bạn cất đồ lót của bạn. Hoặc có thể xông, đốt tinh dầu trong phòng ngủ trước khi ân ái. Xem thêm Tinh dầu ngọc lan tây kích thích ham muốn.
- Tăng lưu thông máu: Chân lạnh và sưng mắt cá chân là một vài triệu chứng của máu lưu thông kém. Ngoài Tập thể dục, thói quen ăn uống lành mạnh thì pha loãng tinh dầu ngọc lan tây với dầu nền massage bàn chân và mắt cá chân trước khi ngủ và rửa bằng nước ấm vào buổi sáng. Hợp chất hóa học - Linalool & a-Cadinol có trong tinh dầu ngọc lan tây khi chúng được hấp thụ vào da và giúp tăng lưu thông máu.
- Thư giãn, giảm stress: Nhỏ 1 – 3 giọt Tinh dầu ngọc lan tây vào đèn xông tinh dầu, ngoài ra bạn có thể nhỏ 1 vài giọt Tinh dầu ngọc lan tây vào một miếng bông để vào một chiếc hộp nhỏ có mở nắp để ở phòng khách, hoặc phòng ngủ để làm thơm phòng, hay để trong tủ quần áo thay cho một loại nước hoa hảo hạng, cao cấp. Không những tạo mùi thơm mà còn có tác dụng để thư giãn, giảm stress hiệu quả lắm đấy.
- Giúp ngủ ngon: Nếu bạn bị mất ngủ hãy nhỏ vài giọt tinh dầu ngọc lan tây ra ga gối giường mình nằm, ngửi tinh dầu ngọc lan tây sẽ làm cho bạn dễ ngủ hơn và ngủ sâu giấc hơn. SHOP CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG PHẢI TINH DẦU NGUYÊN CHẤT!
Tinh dầu Lan Tây - Ylang Ylang 10ml Lam Hà

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu LAMHA
SKU l719092320
Đóng gói 01 Chai 10ml
d 4422