Tinh Dầu Phong Lữ Biyokea (10ml)

Thương hiệu: Biyokea | Xem thêm Tinh dầu các loại Biyokea 

Mô tả ngắn

Phong Lữ là loại cây thân thảo, được trồng chủ yếu ở vùng Địa Trung Hải, mang sắc đỏ rực rỡ cùng hương thơm quyến rũ nên rất nổi tiếng ở các nước phương Tây. Tinh dầu phong lữ có tên tiếng anh là Ger...
: Còn hàng
: Tiki.vn
265.980 ₫ 286.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Phong Lữ Biyokea (10ml)

Tinh Dầu Phong Lữ Biyokea (10ml)

Phong Lữ là loại cây thân thảo, được trồng chủ yếu ở vùng Địa Trung Hải, mang sắc đỏ rực rỡ cùng hương thơm quyến rũ nên rất nổi tiếng ở các nước phương Tây. Tinh dầu phong lữ có tên tiếng anh là Geranium Essential Oil được chiết xuất từ lá và hoa của cây phong lữ bằng phương pháp chưng cất hơi nước, giúp giữ nguyên những thành phần kỳ diệu có trong hoa và cả mùi hương.

Mang mùi thơm mạnh mẽ, nồng nàn và một chút the mát, tạo nên sự cuốn hút ngay lần đầu ngửi đến, do đó mà Tinh dầu Phong lữ luôn nằm trong top các mùi hương được yêu thích nhất mặc dù giá hơi đắt đỏ. Tinh dầu phong lữ Geranium mùi hoa thơm thảo mộc, ngọt ngào, tươi mát và sảng khoái giúp khử mùi, thanh lọc không khí, tạo môi trường gần gũi với thiên nhiên, sự lãng mạn cho phòng ngủ, nâng cao tinh thần, tăng sự tập trung và hiệu quả làm việc – đọc sách, chăm sóc da, mái tóc, đuổi muỗi và đuổi côn trùng.

Một trong những giải pháp xoa dịu tinh thần hiệu quả là sử dụng Tinh Dầu Phong Lữ- Geranium Essential Oil 100% Thiên Nhiên Nguyên Chất Biyokea. Với hương thơm nhẹ nhàng đặc trưng, Phong Lữ xứng đáng là loại tinh dầu vì sức khỏe nên có mặt trong mỗi gia đình. Công dụng của tinh dầu Phong Lữ không chỉ đơn giản là liệu pháp hương thơm nhằm cải thiện tâm trạng, mà còn rất hiệu quả trong việc chăm sóc sắc đẹp ở phụ nữ.

----------- THÔNG TIN CHI TIẾT TINH DẦU PHONG LỮ- GERANIUM BIYOKEA

► Xuất xứ: Ấn Độ

► Thương hiệu: Biyokea.

► Nguyên liệu chiết xuất: hoàn toàn thiên nhiên 100% từ hoa Phong Lữ.

► Dung tích: 10ml, 50ml, 100ml, 500ml, 01 lít

► Có xuất hóa đơn VAT.

► Kiểm nghiệm chất lượng tại trung tâm Quatest 3 tại Việt Nam / vinacontrol.

►► Và như một lời cam kết chắc chắn, tinh dầu cao cấp Biyokea không được pha loãng hay trộn với bất kì chất phụ gia, hương liệu khác.

----------- CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU PHONG LỮ- GERANIUM

►Cải thiện tâm trạng, giảm stress

►Cân bằng hoóc môn

►Kháng khuẩn

►Thanh lọc cơ thể

►Xua đuổi muỗi, côn trùng

►Chăm sóc da, chống lão hóa

-----------

Tinh Dầu Phong Lữ Biyokea (10ml)

Tinh Dầu Phong Lữ Biyokea (10ml) có tác dụng làm cân bằng cảm xúc và tâm trí, đồng thời kích thích tuyến thượng thận và kích thích hệ bạch huyết, cân bằng hệ thống nội tiết tố.

Phái đẹp có thể sử dụng tinh dầu này để điều tiết sự hoạt động của tuyến bã nhờn trên da và chữa lành vết thương nhanh chóng.

Phong lữ là một loại tinh dầu rất tốt để chăm sóc tóc và hỗ trợ điều trị các bệnh về da. Nó có khả năng giữ độ ẩm cho da và tóc, tẩy sạch da, giúp da bài tiết tốt hơn vì thế sẽ giúp giảm chứng viêm các tuyến nhờn trên da, khử trùng các vết thương, chống sưng khớp.

Có ích trong việc hỗ trợ chữa trị chàm bội nhiễm, giảm khô da đầu và gầu, chữa lành các vết thương nhỏ, giảm thiểu căng thẳng cho cơ thể.

Giữ ẩm cho da, tẩy sạch da, ngừa mụn, tái tạo tế bào, làm mờ vết nhăn.

Chống chứng sưng khớp.

Giảm căng thẳng, tạo tinh thần hưng phấn, thoải mái.

Xông hương: giúp làm thơm và khử mùi, diệt khuẩn, tốt cho hệ hô hấp, giúp tinh thần thư giãn, giảm stress bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu vào đèn xông hương tinh dầu/ máy khuyếch tán.

Tinh dầu Phong lữ giúp phân loại các cảm xúc, làm giảm cảm giác căng thẳng và lo lắng, cân bằng đối với hệ thống nội tiết tố.

Có thể kết hợp tinh dầu phong lữ với hỗn hợp dầu massage hoặc pha loãng trong nước tắm để hỗ trợ điều trị một số bệnh: trầm cảm, mệt mởi, lo lắng, chàm, phù nề,  bệnh zona, vết bầm tím, da sần vỏ cam, làm thuốc chống côn trùng, bệnh trĩ, ngăn ngừa nấm ngoài da và kinh nguyệt không đều.

Tinh dầu phong lữ có mùi hương mạnh đặc biệt nên có thể xua đuổi muỗi và các kí sinh trên đầu. Hương thơm khuếch tán sẽ xoa dịu những bất an trong lòng, rất tốt cho phụ nữ sau mãn kinh.

Tinh dầu phong lữ rất hữu ích trong việc chữa lành vết thương, tạo độ đàn hồi cho da và cân bằng lượng dầu điều tiết.

Một số mẹo vặt

Để có làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe mạnh: Kết hợp 2 muỗng sữa chua nguyên chất + 2 giọt tinh dầu hoa oải hương + 1 giọt tinh dầu hoa phong Lữ. Sau đó, trộn các nguyên liệu lại với nhau thành hỗn hợp rồi đắp lên mặt 10 - 15 phút.

Người lớn: Giúp đỡ điều trị của mụn trứng cá, những vết tím bầm và hỗ trợ điều trị những triệu chứng của Bệnh chàm: Pha 5 giọt tinh dầu Phòng Lữ vào 10ml dầu nền và massage lên vùng cần hỗ trợ điều trị.

Giúp điều kinh nguyệt: Pha 5 giọt tinh dầu Phòng Lữ vào 10ml dầu nền và massage lên vùng bụng theo chiều kim đồng hồ trước kỳ kinh nguyệt.

Đắp mặt nạ để có làn da tươi sáng, mịn màng: Hỗn hợp bao gồm: 2 muỗng sữa chua nguyên chất, 2 giọt tinh dầu Oải Hương, 1 giọt tinh dầu Phong Lữ. Trộn đều hỗn hợp trên, rửa sạch mặt và đắp mặt khoảng 10-15 phút.

Tắm với tinh dầu để giảm căng thẳng, lo lắng, giảm stress: Nhỏ trực tiếp 3-4 giọt tinh dầu Phong Lữ vào nước tắm hoặc massage với hỗn hợp tinh dầu Phong Lữ và dầu Oliu trên cơ thể

Massage làm mềm da, tạo cảm giác thư thái: Pha 2 giọt tinh dầu Phong Lữ + 1 giọt tinh dầu Hoa Hồng + 3 giọt Cam Hương cùng với 30g kem massage. Trộn đều hỗn hợp trên massage đều cơ thể, tránh những vùng nhạy cảm.

Xông hương dành riêng cho phòng ngủ: Xông hương bằng đèn điện xông hương hoặc lò đốt hỗn hợp 1 giọt tinh dầu oải hương + 1 giọt tinh dầu Phong Lữ + 1 giọt tinh dầu Hoắc Hương + 1 giọt tinh dầu Hoa Hồng

Tạo hương thơm lạ: Xông hương bằng đèn điện xông hương hoặc lò đốt hỗn hợp 1 giọt tinh dầu Hương Thảo + 1 giọt tinh dầu Phong Lữ + 1 giọt tinh dầu  Oải hương.

Giảm phiền muộn và suy nhược cơ thể: Hỗn hợp tinh dầu Phong Lữ + tinh dầu Oải Hương + tinh dầu Cam Hương. Sử dụng 6-8 giọt hỗn hợp này cho vào bồn tắm hoặc máy khuyếch tán.

----------- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TINH DẦU PHONG LỮ

►Xông phòng với máy khuếch tán, máy phun sương, máy xông hoặc đèn xông: Trung bình 100ml nước nhỏ tầm 5-7 giọt tinh dầu sẽ tỏa hương được từ 3-4h. Dùng để phòng ngủ, phòng làm việc, xe hơi, ô tô, khách sạn, spa, ...

►Xông hơi: Chuẩn bị chậu nước nóng/máy xông mặt. Nhỏ 2-5 giọt tinh dầu vào. Lấy khăn lớn trùm kín đầu và bắt đầu xông, thời gian khoảng 5-10 phút.

►Tắm với tinh dầu: Nhỏ từ 5-10 giọt tinh dầu vào bồn nước ấm và ngâm mình khoảng 15-20 phút.

►Massage với tinh dầu: Vì lí do tinh dầu nguyên chất không được dùng trực tiếp trên da, nên ta phải pha loãng tinh dầu với dầu nền (dầu bơ, dầu dừa, jojoba…) theo tỉ lệ khoảng 30ml dầu nền : 10-15 giọt tinh dầu. Dùng hỗn hợp này để massage tóc và những vùng da bạn cần chăm sóc cải thiện.

►Ngoài ra tinh dầu còn được dùng để làm nến thơm, nước hoa, mỹ phẩm, ...

Tinh Dầu Phong Lữ Biyokea (10ml)

------------ HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN TINH DẦU PHONG LỮ

►Tinh dầu khuếch tán Biyokea là loại nguyên chất nên không được sử dụng trực tiếp trên da, không bôi lên vết thương hở, và không ăn/uống hay để tinh dầu rớt vào mắt.

►Phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 1 tuổi không nên dùng tinh dầu, nếu sử dụng cần được sự chỉ định của bác sỹ chuyên môn.

►Trong trường hợp sử dụng bị dị ứng nên ngưng ngay và yêu cầu hỗ trợ

►Để tinh dầu giữ được các thành phần nguyên chất, nên bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

------------- NGUỒN GỐC VÀ CHẤT LƯỢNG TINH DẦU PHONG LỮ - GERANIUM OIL BIYOKEA

►Tinh Dầu Phong Lữ- Geranium Essential Oil Thiên Nhiên Nguyên Chất được Biyokea nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ - quốc gia sản xuất và bán tinh dầu thiên nhiên lớn nhất thế giới với đầy đủ chứng từ nhập khẩu C/O.

►Biyokea luôn có quy trình khắt khe để lựa chọn nhà cung cấp từ Ấn Độ có chất lượng tinh dầu uy tín hàng đầu, đạt được những tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt là có một mức giá rẻ phải chăng. ►Ngay sau khi được nhập khẩu về Việt Nam, Biyokea sẽ tiến hành kiểm nghiệm tinh dầu thông qua Trung tâm kiểm nghiệm QUATEST 3 TPHCM / Vinacontrol. Nếu sản phẩm đạt được các tiêu chuẩn chất lượng như nhà cung cấp công bố, Biyokea mới đưa sản phẩm ra thị trường để phục vụ khách hàng.

►Tất cả các quy trình trên đều theo trình tự khép kín, đảm bảo tinh dầu thiên nhiên được Biyokea cung cấp đến tay khách hàng là tinh dầu cao cấp chất lượng nhất.

---------- ►►KHUYẾN CÁO: Hiện nay rất nhiều đơn vị trên thị trường bán “tinh dầu” với giá rẻ mạt. Thực tế, giá thành của tinh dầu thiên nhiên nguyên chất liên quan đến chất lượng nguyên liệu, tỉ lệ và công nghệ chiết xuất, nguồn gốc xuất xứ, độ quý hiếm của tinh dầu,.. Cụ thể, để chiết xuất được 1 lít ( khoảng 1 kg) tinh dầu thiên nhiên thì phải cần 120kg lá Tràm Gió, 136kg hoa Oải Hương, 120kg lá cây Bạc Hà, 80kg lá và thân cây Sả Chanh,... Vì vậy giá tinh dầu thiên nhiên chỉ có thể phù hợp, không có chuyện như giá hương liệu hóa chất được. Biyokea mong muốn những ví dụ điển hình này sẽ giúp Quý Khách có cái nhìn toàn diện hơn khi lựa chọn nhà bán tinh dầu xông thơm phòng đảm bảo chất lượng với một mức giá vừa phải, tránh mua phải những sản phẩm rẻ mạt gây nguy hiểm đến sức khỏe của người tiêu dùng.

----------- ►►►Với gần 69 loại tinh dầu thơm phòng thiên nhiên nguyên chất nhập khẩu Biyokea tự hào là một trong những đơn vị cung cấp tinh dầu hàng đầu tại Việt Nam.

#tinhdauphonglu #tinhdaugeranium #geranium #geraniumoil #geraniumessentialoil #tinhdau #tinhdauthomphong #tinhdauxongphong #tinhdauthiennhien #tinhdaukhuechtan #tinhdaunguyenchat #tinhdaucaocap #muatinhdau #tinhdauxong #tinhdauthom #tinhdầuthiênnhiên #tinhdầunguyênchất #tinhdaunguyenchat #tinhdầuphonglữ #tinhdauphonglu #tinhdầuxônghương #tinhdầuxôngphòng #tinhdầuthưgiãn #tinhdầubiyokea #tinhdầu #tinhdau #tinhdầutrịliệu #tinhdautrilieu #tinhdauthiennhien #biyokea #thanhxuan #geraniumoil #tinhdầuxôngthưgiãn #tinhdầusảchanh #tinhdausachanh #tinhdầuoảihương

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Biyokea
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Thành phần Tinh dầu phong lữ 100% nguyên chất
Hạn sử dụng 2 năm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t1058884
d 4422