Tinh Dầu olive Hàn Quốc

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác OEM  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi MỸ PHẨM GIÁ SỈ KIM THUÝ 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Dầu olive Hàn Quốc ở đâu?
: Còn hàng
: Bà Rịa - Vũng Tàu
: Shopee.vn
35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu olive Hàn Quốc

Từ ngàn xưa, dầu Olive được xem như thần dược của phái đẹp và được sử dụng phổ biến bắt đầu từ thời nữ hoàng Cleopatra cổ đại. Cho đến hôm nay, công dụng tuyệt vời của loại thần dược này càng được khẳng định khi nó không ngừng tác động tích cực, biến đổi những dấu hiệu xấu cho làn da phụ nữ khắp nơi trên thế giới với những vấn đề thường gặp phải do tuổi tác, stress công việc…
Dầu Olive được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên mà không có nhiệt hay bất cứ hóa chất nào được sử dụng trong quá trình sản xuất. Đây là một tinh dầu tự nhiên hoàn toàn. Tinh dầu Olive chứa 77% axit béo không bão hòa đơn, 14% axit béo bão hòa và 9% axit béo không bão hòa đa,cùng với chất nhầy thực vật và vitamin
1, Tinh dầu ô liu là giải pháp cho làn da mềm mịn.
- Để có thể xinh hơn, trẻ hơn thì da mặt đẹp là một yếu tốt quan trọng nhất. Sau đây là một quy trình dưỡng da bằng dầu ô liu để có làn da đẹp. Đầu tiên bạn phải rửa mặt với nước ấm để lỗ chân lông nở ra, hoặc xông hơi để đạt hiệu quả cao hơn. Sau đó, dùng bông gòn nhúng vào Dau oliu rồi thoa khắp mặt, để khoảng 15 phút rồi lau nhẹ bằng khăn khô.
Tinh Dầu olive Hàn Quốc
- Để chăm sóc da toàn thân, bạn hòa tan một giọt tinh dầu ô liu vào cốc nước 100ml, massage toàn thân với hỗn hợp trên.
- Nếu bạn băn khoăn về vùng da ngực bị nhăn, bị rạn thì tinh dầu ô liu là một lựa chọn cho bạn. Thoa tinh dầuô liu hằng ngày trong 5 phút rồi rửa sạch, những gì mà bạn mong muốn sẽ sớm trở thành hiện thực.
Hay những vùng da khô ráp nhất trên cơ thể như khuỷu tay, đầu gối, gót chân mà được thoa tinh dầu ô liu hằng ngày sẽ trở lên mềm mại hơn nhiều.
Bạn rửa bát hay giặt quần áo thường xuyên, da tay sẽ trở lên khô hơn, dễ bị bong tróc da. Sau khi rửa sạch và lau khô tay, hãy thoa 1-2 giọt tinh dầu ô liu, bạn sẽ có làn da tay mềm mại, không bị hư hại do hóa chất tẩy rửa.
2, Công thức cho làn tóc óng mượt Nguyên liệu:
½ ly bia 1 thìa súp dầu ô liu 1 lòng đỏ trứng gà Nước cốt của 1 quả chanh
Cách làm: Trộn đều hỗn hợp trên, thoa đều lên tóc, sau đó gội lại bằng dầu gội bình thường. Cách làm này rất phù hợp với tóc bị khô, xơ và chẻ ngọn.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s58245149
Thương hiệu OEM
Kho hàng Bà Rịa - Vũng Tàu
d 801