Phấn phủ MAC studio fix power plus foundation

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phấn phủ OEM  Xem thêm Phấn phủ bán bởi MỸ PHẨM GIÁ SỈ KIM THUÝ 

Mô tả ngắn

Mua Phấn phủ MAC studio fix power plus foundation ở đâu?
: Còn hàng
: Bà Rịa - Vũng Tàu
: Shopee.vn
660.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn phủ MAC studio fix power plus foundation

Phấn phủ MAC studio fix power plus foundation
Giá: 680.000đ
Xuất xứ: Mỹ
Trang điểm sẽ giúp cho các cô nàng trở nên xinh đẹp và đáng yêu hơn. Thế nhưng đa số các nàng vẫn thường băn khoăn lo lắng về việc thường xuyên trang điểm có làm cho làn da trở nên bị xấu xí và tổn hại hay không? Tuy nhiên giờ đây các nàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với phấn nền Mac Studio Fix Powder Plus Foundation.
Phấn phủ MAC studio fix power plus foundation
Với thành phần dưỡng chất tuyệt vời, MAC Studio Fix Powder Plus Foundation sản phẩm sẽ vừa hỗ trợ quá trình trang điểm lại vừa chăm sóc để làn da của chị em được bảo vệ một cách tốt nhất và chu đáo nhất. Dù có trang điểm thả ga cả ngày các nàng vẫn có được cảm giác thoải mái và đặc biệt là làn da vẫn mềm mại.
MAC Studio Fix Powder Plus Foundation có những đặc tính nổi bật như che phủ tốt, màu phấn chuẩn, độ mịn cực cao, kiềm dầu cực tốt, rất thích hợp sử dụng cho mùa hè kể cả những làn da dầu,... đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp trên thế giới
MAC studio fix powder plus foundation là sản phẩm trang điểm tích hợp 2 trong 1 cả kem nền + phấn phủ. Phấn có khả năng che phủ rất cao và được sử dụng rất nhiều trong trang điểm chuyên nghiệp và trang điểm hàng ngày .
MAC studio fix powder plus foundation có chứa Silica có tác dụng kiểm hút dầu, giúp lớp nền không bị chảy, đồng thời tạo nên vẻ đẹp mềm mại tự nhiên cho bạn
Hướng dẫn sử dụng:
- Đối với trang điểm hàng ngày:MAC studio fix powder plus foundation có độ che phủ cao giúp cho bạn có một làn da rất mịn màng như đôi lúc bạn sẽ có cảm giác hơi nặng mặt khi sử dụng, để khắc phục điều đó tốt nhất là sau khi đã làm sạch mặt bằng các sữa tẩy trang và nước hoa hồng bạn nên dùng một lớp kem lót thật mỏng để bảo vệ da và nhớ đợi thật khô sau dó dùng bông ướt vắt khô,hay bông khô tán đều theo chiều ngang của cơ mặt. Áp dụng các bước trên bạn sẽ được một làn da rất tự nhiên và mịn màng đến bất ngờ.
- Đối với trang điểm chuyên nghiệp: bạn nên sử dụng chung với nhiều loại kem lót màu sắc khác nhau tùy theo màu da và thời điểm bạn sử dụng, và điều quan trọng nhất vẫn là bạn nên đợi kem lót thật khô rồi mới đánh lớp kế tiếp và nên xịt nước khoáng trước và sau khi dùng phấn sẽ giúp bạn có ngay một lớp phấn thật mịn và tự nhiên một cách nhanh chóng hơn.
Điều cần lưu ý: Khi đánh phấn bạn nên bẻ đôi bông phấn và bóp nhẹ cho phấn nhuyễn và đều trên bông. Kem lót có thể dùng có màu hay không màu và điều quan trọng nhất giúp cho việc đánh phấn được mịn, đều và không bị tuột là phải đợi kem lót thật khô.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s84180640
Thương hiệu OEM
Kho hàng Bà Rịa - Vũng Tàu
d 802