Tinh Dầu Ngọc Lan Tây Cao Cấp Viet Oils (10ml)

Thương hiệu: Viet Oils | Xem thêm Tinh dầu các loại Viet Oils 

Mô tả ngắn

Tinh dầu ngọc lan tâyTinh dầu ngọc lan tây với mùi hương sang trọng, lãng mạn giúp người sử dụng luôn trong trạng thái thanh thản, giảm bớt sự căng thẳng mệt mỏi.Nguồn gốc, xuất xứ của tinh dầu ngọc...
: Còn hàng
: Tiki.vn
149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Ngọc Lan Tây Cao Cấp Viet Oils (10ml)

Tinh dầu ngọc lan tây

Tinh dầu ngọc lan tây với mùi hương sang trọng, lãng mạn giúp người sử dụng luôn trong trạng thái thanh thản, giảm bớt sự căng thẳng mệt mỏi.

Nguồn gốc, xuất xứ của tinh dầu ngọc lan tây

Tinh Dầu Ngọc Lan Tây Cao Cấp Viet Oils (10ml)

Tinh dầu ngọc lan tây

Ngọc lan tây là loại cây có nguồn gốc xuất xứ ở các nước Mianma, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, Lào. Hoa ngọc lan tây có màu vàng ánh lục hoặc hồng. Hoa mọc thành chùm và trên những cánh ngắn không mang lá.

Ngọc lan tây khác với hoa ngọc lan bởi nó có mùi hương quyến rũ và thư thái hơn hẳn. Ngọc lan tây còn có tên gọi khác là Hoàng Lan, tên tiếng anh là Ylang Ylang được sử dụng rộng rãi, chuyên làm các sản phẩm chắc sóc sức khỏe và sắc đẹp, trong đó có tinh dầu ngọc lan tây. Tinh dầu Ngọc lan tây được nhập khẩu từ Ấn Độ, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không pha thêm phụ gia nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Một số công dụng thần kì của tinh dầu ngọc lan tây

Tinh Dầu Ngọc Lan Tây Cao Cấp Viet Oils (10ml)

Tinh dầu ngọc lan tây Viet Oils

Tinh dầu ngọc lan tây mang rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, nói đến những công dụng thần kì này thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo qua những thông tin dưới đây nhé!

Tinh dầu ngọc lan tây chống trầm cảm

Tinh dầu ngọc lan tây được xem như loại thuốc chống trầm cảm tuyệt vời, làm dịu tâm trí, chống lo âu và phù hợp với những người cao huyết áp. Dùng tinh dầu ngọc lan tây, bạn sẽ luôn cảm thấy thư thái, yêu đời và không còn căng thẳng, mệt mỏi thường xuyên.

Tinh dầu ngọc lan tây khơi gợi cảm hứng yêu đương

Đây là loại tinh dầu có mùi hương gợi cảm, nồng nàn mang đậm dấu ấn cỏ hoa. Nét đặc biệt này của tinh dầu ngọc lan tây khiến nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Mùi hương đầy cuốn hút, tạo nên tính cân bằng hoàn hảo cho sự mềm mại, nữ tính và cuốn hút mãnh liệt.

Tinh dầu ngọc lan tây nâng cao tinh thần và hỗ trợ chữa mất ngủ hiệu quả

Tác dụng của hoa ngọc lan tây nguyên chất giúp cho người bị khó ngủ, căng thẳng mãn tính trở nên dễ ngủ và ngủ ngon hơn, sâu hơn. Nó cũng có tác dụng làm giảm các phản ứng stress như tim đập nhanh, huyết áp cao. Mùi thơm của hoa ngọc lan sẽ lan tỏa trong không gian, làm sạch và xoa dịu sự căng thẳng, tạo cảm giác thư thái cho người dùng, giải tỏa được tâm lý, tự tin hơn, dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Cách sử dụng tinh dầu ngọc lan tây hiệu quả

Tinh Dầu Ngọc Lan Tây Cao Cấp Viet Oils (10ml)

Tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất

Để giúp lan tỏa mùi hương của tinh dầu ra ngoài không khí, khách hàng có thể sử dụng máy khuếch tán hoặc đèn xông tinh dầu.

Đối với máy khuếch tán, nhỏ trực tiếp tinh dầu thiên nhiên vào khoang chứa nước, lắc nhẹ và khởi động máy.

Nên sử dụng một lượng tinh dầu vừa phải, phù hợp với diện tích không gian và phương pháp khuếch tán để tránh lãng phí, cũng như mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Lưu ý: Tinh dầu xông nguyên chất có thể sử dụng khi được pha với dầu dẫn và tuyệt đối không được sử dụng trực tiếp trên da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu Viet Oils
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Ấn Độ
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
SKU t11479599
d 3203