Tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc da mặt OEM  Xem thêm Chăm sóc da mặt bán bởi Tinh Dầu VietEssence 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất

Hoa ngọc lan tây có tên tiếng Anh là Ylang–Ylang, là một loài hoa có thân cây cao, hoa màu trắng tinh khiết. Ngày nay, người ta còn sử dụng tinh dầu ngọc lan tây để điều trị các vấn đề về sức khỏe.
1. Giảm căng thẳng, mệt mỏi
Tinh dầu ngọc lan tây mang một mùi thơm rất dễ chịu, hương thơm của nó giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần thoải mái, phấn chấn hơn.
2. Thuốc an thần, chống trầm cảm
Tinh dầu ngọc lan tây chứa chất chống trầm cảm và chất an thần, giúp làm dịu tinh thần, giải tỏa stress, tức giận, lo lắng, buồn phiền. Nó giúp người mắc bệnh trầm cảm mãn tính nâng cao tinh thần và tâm trạng, mang đến niềm vui và niềm hy vọng cho cuộc sống. Nó được sử dụng như một liệu pháp để điều trị hiệu quả cho những người bị suy nhược thần kinh và trầm cảm sau một cú sốc hay tai nạn.
3. Dưỡng tóc
Tinh dầu ngọc lan tây là cứu cánh cho một mái tóc xơ rối, gãy rụng. Sử dụng tinh dầu ngọc lan tây để dưỡng tóc có tác dụng phục hồi tóc hư tổn, giảm tóc gãy rụng và dưỡng tóc dài, bóng mượt và suôn mềm.
4. Dưỡng da
Tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất
Sử dụng tinh dầu ngọc lan tây dưỡng da giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da giúp mang lại cho bạn một làn da mịn màng, trẻ trung và trắng sáng.
5. Chống và điều trị mụn
Mụn trên da là do da tiết quá nhiều dầu dẫn đến viêm tắc lỗ chân lông hoặc do bụi bẩn, vi khuẩn trú ngụ trên da mà nước thông thường không làm sạch được. Tinh dầu ngọc lan tây có tính chất sát khuẩn giúp làm sạch da mặt, thông tắc lỗ chân lông và kiểm soát dầu trên da, từ đó giúp da sạch mụn và mịn màng, săn chắc. Ngoài ra nó còn có tác dụng giảm viêm và giảm kích ứng da mẩn đỏ do dị ứng.
6. Khử trùng
Như đã nói ở trên, tinh dầu ngọc lan tây có tính kháng khuẩn nên nó có thể giúp tránh được các nhiễm trùng như nhiễm trùng huyết, uốn ván bằng cách ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn và khử trùng các vết thương. Tính kháng khuẩn này của nó sẽ giúp bảo vệ vết thương của bạn khỏi nhiễm trùng từ các loại vi khuẩn, virus và nấm. Nó còn đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương.
7. Kích thích tình dục
Tinh dầu ngọc lan tây có tác dụng kích thích sự lãng mạn của các cặp vợ chồng giúp cải thiện cuộc sống tình dục. Nó tạo cảm hứng cho những người đã mất hứng thú trong chuyện chăn gối do xông việc bận rộn, stress, căng thẳng, trầm cảm.
8. Hạ huyết áp
Huyết áp cao là một bệnh rất thường gặp ở người già, sẽ rất nguy hiểm nếu bệnh để lâu, không được điều trị. Tinh dầu ngọc lan tây là một loại thuốc đến từ tự nhiên giúp điều trị huyết áp cao rất hiệu quả mà lại không có những tác dụng phụ như các loại thuốc thông thường.
9. Giảm đau nhức cơ
Dùng tinh dầu ngọc lan tây để xoa bóp sẽ giúp giảm sự căng cơ khi làm việc nặng nhọc hoặc vận động mạnh.
10. Điều trị vết côn trùng cắn
Mùa hè là mùa bạn và người thân rất dễ bị các loại côn trùng, nhất là muỗi tấn công. Nếu chẳng may bị chúng đốt thì bạn hãy bôi một giọt tinh dầu ngọc lan tây vào vết cắn sẽ giúp chỗ sưng tấy mau chóng tan đi và giảm đau ngứa ngay lập tức.
Liên hệ 0942.694.624 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 495
Kho hàng Hà Nội
SKU s286049767
d 2328