Tinh Dầu Hương Nhu 10ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Dầu Hương Nhu 10ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Hương Nhu 10ml

Đa dạng sản phẩm
Cam kết hàng như hình

Tinh Dầu Hương Nhu 10mlTinh Dầu Hương Nhu 10mlTinh Dầu Hương Nhu 10mlMÔ TẢ SẢN PHẨMNu care hứa hẹn đem lại sự nguyên chất cho các bạn! Tinh dầu hương nhu giúp mọc tóc hiệu quả, chăm sóc mái tóc khỏe mạnh:Tác dụng này không còn xa lạ, đối với các bạn mong muốn có một mái tóc dài suôn mượt có thể cho vài giọt tinh dầu hương nhu vào chậu nước dùng xả tóc sau khi gội đầu, bạn có thể kết hợp pha thêm tinh dầu bưởi, hoặc cho thêm bồ kết để tăng hiệu quả hơn. Bạn còn có thể mix tinh dầu hương nhu cùng dầu dừa tạo thành hỗn hợp dưỡng tóc hằng ngày cũng rất tốt.Đối với các bạn có các vấn đề và da đầu như bị gàu hay nấm da đầu thì có thể cho tinh dầu hương nhu vào dầu gội để dùng hằng ngày, kết hợp với cách xả tóc bằng nước pha tinh dầu thiên nhiên ở trên cũng giúp trị bệnh da - Công dụng của tinh dầu hương nhu chữa cảm nắng, sốt nóng lạnh:Khả năng làm ấm và giúp thoát mồ hôi giúp tinh dầu hương nhu giải cảm và làm ấm cơ thể. Bạn cho 5 đến 6 giọt tinh dầu hương nhu và chậu nước nóng dùng xông mặt giúp cơ thể dễ chịu hơn mỗi khi bị cảm.
- Tác dụng tinh dầu hương nhu giúp chữa hôi miệng hiệu quả:Khả năng sát khuẩn của tinh dầu hương nhu cũng giúp khoang miệng luôn sạch sẽ, phòng các vấn đề răng miệng. Bạn cho vài giọt tinh dầu hương nhu vào ca nước dùng để súc miệng, mỗi ngày súc miệng bằng dung dịch có pha thêm tinh dầu hương nhu khoảng 1 đến 2 lần để có hơi thở thơm mát và răng miệng khỏe mạnh.
- Tinh dầu hương nhu có tác dụng sát khuẩn vết thương và tăng sức đề kháng:Bạn pha loãng tinh dầu hương nhu cùng nước theo tỷ lệ khoảng 0,5% tinh dầu để rửa vết thương, giúp sát khuẩn vết thương, cầm máu và hạn chế sự viêm nhiễm. Ngoài ra bạn cũng có thể ngâm mình trong bồn nước ấm có pha vài giọt tinh dầu hương nhu để giúp làm sạch sâu làn da, thư giản trong hương thơm dễ chịu đồng thời phòng tránh nhiều bệnh tật, tăng sức đề kháng cho cơ thể.- Cách sử dụng tinh dầu hương nhu để trị viêm khớp, đau nhức cơ thể:Bạn pha tinh dầu hương nhu cùng với bất kỳ loại dầu nền thiên nhiên (dầu olive, dầu jojoba…) thành hỗn hợp dùng massage vào các vùng xương khớp hoặc các vùng cơ thể đau nhức, tinh dầu hương nhu sẽ làm nóng và đánh tan sự khó chịu, đẩy lùi cơn đau nhức nhanh chóng. Dùng cách này hằng ngày để phòng tránh và điều trị bệnh thấp khớp.
- Cách dùng tinh dầu hương nhu xông hương giúp khử mùi và thư giản:Hương thơm tinh dầu hương nhu sẽ giúp không gian thơm mát, nó còn giúp khử trùng không khí, phòng tránh các bệnh về đường hô hấp. Mùi hương của tinh dầu hương nhu cũng giúp thư giản tinh thần, làm tan cơn mệt mỏi, giảm sự bồn chồn khó chịu. Xông tinh dầu hương nhu trong không gian nhỏ như xe hơi cũng giảm cảm giác buồn nôn khi say xe. Bạn có thể xông tinh dầu hương nhu bằng đèn đốt tinh dầu hoặc các thiết bị xông tinh dầu.
- Tác dụng của tinh dầu hương nhu đối với hệ tiêu hóa:Cho 1 đến 2 giọt tinh dầu hương nhu và cốc nước ấm và uống hằng ngày giúp kích thích hoạt động tiêu hóa và làm lợi tiểu. Đồng thời tinh dầu hương nhu cũng hỗ trợ hoạt động của thận và bảo vệ thành mạch máu.#tinhdauhuongnhu #tinh_dầu_hương_nhu

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l621990463
Loại bảo hành Không bảo hành
Body Benefits Diệt khuẩn
Đóng gói x1 bộ sản phẩm
d 2904