) Tinh Dầu Gừng Nguyên Chất an toàn cho mẹ và bé NuCare

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua ) Tinh Dầu Gừng Nguyên Chất an toàn cho mẹ và bé NuCare ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu ) Tinh Dầu Gừng Nguyên Chất an toàn cho mẹ và bé NuCare

Đa dạng sản phẩm
Cam kết hàng như hình

) Tinh Dầu Gừng Nguyên Chất an toàn cho mẹ và bé NuCare) Tinh Dầu Gừng Nguyên Chất an toàn cho mẹ và bé NuCare) Tinh Dầu Gừng Nguyên Chất an toàn cho mẹ và bé NuCare) Tinh Dầu Gừng Nguyên Chất an toàn cho mẹ và bé NuCare) Tinh Dầu Gừng Nguyên Chất an toàn cho mẹ và bé NuCare) Tinh Dầu Gừng Nguyên Chất an toàn cho mẹ và bé NuCareThông Tin Sản Phẩm:
Tinh dầu gừng NuCare sản xuất thành công từ Củ gừng tươi ở Quảng Trị, khách đã xài rồi thì không thể nào quên được mùi ấm áp và uống vị thơm ngon của em này. Hổ trợ các chứng ho mạo cảm, viêm họng, chống cảm lạnh và chống nhiễm khuẩn trong các chứng ho sổ mũi. Ngoài ra còn có tác dụng kháng viêm, giảm đau.
----------
CÔNG DỤNG VÀ CÁCH DÙNG:
- Giảm béo, chống lão hóa: chất cay của gừng khi tiếp xúc với niêm mạc không gây phồng rộp. Vị cay của gừng giúp chống lại sự ô xy hóa chất béo trong cơ thể, hồi phục lại vóc dáng thon thả, chống lão hóa.

- Để tăng cường tâm trạng và cảm giác can đảm, hãy thêm hai đến ba giọt td gừng vào máy khuếch tán hoặc hít hai lần mỗi ngày.

- Điều hòa thân nhiệt cơ thể như hạ sốt, chống lạnh và đổ mồ hôi trộm. Tinh dầu gừng làm dịu tinh thần, chống suy nhược, hồi phục năng lượng và tạo cảm giác sảng khoái cho cơ thể nhờ mùi thơm gắt pha lẫn ngọt ngào.

- Hổ trợ các chứng về hô hấp: có tác dụng long đờm rất tốt, hiệu quả những vấn đề về đường hô hấp như cảm lạnh, ho, cảm cúm, hen suyễn, viêm phế quản và khó thở. Gừng vô cùng tuyệt vời trong việc loại bỏ chất nhầy ở cổ họng và phổi.

- Cải thiện tuần hoàn máu: Massage cơ thể với dầu gừng có thể giúp tăng cường tuần hoàn máu và giữ ấm cho cơ thể. Tính chất làm ấm của dầu gừng có tác dụng như trợ giúp cho giấc ngủ, kích thích sự dũng cảm và can đảm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l622018101
Body Benefits Diệt khuẩn
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói x1 bộ sản phẩm
d 2904