Tinh Dầu Hương Cam Cao Cấp Viet Oils (30ml)

Thương hiệu: Viet Oils | Xem thêm Tinh dầu các loại Viet Oils 

Mô tả ngắn

Tinh dầu camTinh dầu cam Viet Oils được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngày nay, tinh dầu cam được sử dụng phổ biến như một bài thuốc quý mang lại hiệ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
349.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Hương Cam Cao Cấp Viet Oils (30ml)

Tinh dầu cam

Tinh dầu cam Viet Oils được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngày nay, tinh dầu cam được sử dụng phổ biến như một bài thuốc quý mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe và môi trường sống của con người.

Công dụng của tinh dầu cam

Tinh Dầu Hương Cam Cao Cấp Viet Oils (30ml)

Tinh dầu cam

Tinh dầu cam có khá nhiều công dụng. Tuy nhiên, dưới đây sẽ là những công dụng thường thấy và cần thiết nhất cho sức khỏe con người.

Tuần hoàn khí huyết

Tinh dầu cam được xem là một trong những phương pháp tự nhiên rất tốt cho người bị huyết áp cao với khả năng cải thiện lưu thông, tuần hoàn máu, giúp bạn khắc phục và giảm các triệu chứng bệnh tim mạch.

Khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Nhờ có tính kháng khuẩn hiệu quả, tinh dầu cam thường được nhiều người sử dụng trong nhà bếp, các khu vực quán ăn, nhà hàng để giúp đánh bay mùi hôi, dầu mỡ. Đồng thời, hương thơm dễ chịu của tinh dầu cam còn giúp bảo quản các loại thực phẩm an toàn, sạch sẽ.

Giảm căng thẳng, lo lắng

Tinh Dầu Hương Cam Cao Cấp Viet Oils (30ml)

Tinh dầu cam Viet Oils

Sự khuếch tán của tinh dầu cam trong không gian sẽ giúp cơ thể thư giãn, bớt căng thẳng, tác động trực tiếp đến hạch hạnh nhân giúp cho tinh thần hưng phấn, cân bằng hormones, giảm stress để công việc hiệu quả và cuộc sống thêm nhẹ nhàng.

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu cam

– Không sử dụng trực tiếp tinh dầu cam lên da khi chưa pha loãng với dầu dẫn.
– Xem kỹ thành phần của tinh dầu thiên nhiên trước khi sử dụng đối với những người nhạy cảm.

Mua tinh dầu cam nguyên chất ở đâu tốt nhất?

Tinh Dầu Hương Cam Cao Cấp Viet Oils (30ml)

Tinh dầu cam nguyên chất

Như đã giới thiệu, tinh dầu cam nguyên chất rất tốt cho sức khỏe, mùi thơm lại dễ chịu và gần gũi nên ai cũng yêu thích khi sử dụng. Để mua được loại tinh dầu nguyên chất 100% từ thiên nhiên, hãy liên hệ ngay với Viet Oils bạn nhé!

Sản phẩm tinh dầu thiên nhiên của Viet Oils được chiết xuất 100% từ nhiên nhiên và được nhập khẩu từ Ấn Độ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá bán. VietOils cam kết chính hãng với chất lượng tốt nhất.

* Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế VAT. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Viet Oils
Xuất xứ thương hiệu Ấn Độ
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t13026021
d 3203