Tinh Dầu Hương Cam Cao Cấp Viet Oils (500ml)

Thương hiệu: Viet Oils | Xem thêm Tinh dầu các loại Viet Oils 

Mô tả ngắn

Tinh dầu camTinh dầu cam Viet Oils được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngày nay, tinh dầu cam được sử dụng phổ biến như một bài thuốc quý mang lại hiệu...
: Còn hàng
: Tiki.vn
990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Hương Cam Cao Cấp Viet Oils (500ml)

Tinh dầu cam

Tinh dầu cam Viet Oils được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngày nay, tinh dầu cam được sử dụng phổ biến như một bài thuốc quý mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe và môi trường sống của con người.

Công dụng của tinh dầu cam

Tinh dầu cam có khá nhiều công dụng. Tuy nhiên, dưới đây sẽ là những công dụng thường thấy và cần thiết nhất cho sức khỏe con người.

  • Tuần hoàn khí huyết

Tinh dầu cam được xem là một trong những phương pháp tự nhiên rất tốt cho người bị huyết áp cao với khả năng cải thiện lưu thông, tuần hoàn máu, giúp bạn khắc phục và giảm các triệu chứng bệnh tim mạch.

  • Khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Nhờ có tính kháng khuẩn hiệu quả, tinh dầu cam thường được nhiều người sử dụng trong nhà bếp, các khu vực quán ăn, nhà hàng để giúp đánh bay mùi hôi, dầu mỡ. Đồng thời, hương thơm dễ chịu của tinh dầu cam còn giúp bảo quản các loại thực phẩm an toàn, sạch sẽ.

  • Giảm căng thẳng, lo lắng

Sự khuếch tán của tinh dầu cam trong không gian sẽ giúp cơ thể thư giãn, bớt căng thẳng, tác động trực tiếp đến hạch hạnh nhân giúp cho tinh thần hưng phấn, cân bằng hormones, giảm stress để công việc hiệu quả và cuộc sống thêm nhẹ nhàng.

Mua tinh dầu cam nguyên chất ở đâu tốt nhất?

  • Như đã giới thiệu, tinh dầu cam nguyên chất rất tốt cho sức khỏe, mùi thơm lại dễ chịu và gần gũi nên ai cũng yêu thích khi sử dụng. Để mua được loại tinh dầu nguyên chất 100% từ thiên nhiên, hãy liên hệ ngay với Viet Oils bạn nhé!
  • Sản phẩm tinh dầu thiên nhiên của Viet Oils được chiết xuất 100% từ nhiên nhiên và được nhập khẩu từ Ấn Độ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá bán. VietOils cam kết chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Cách sử dụng tinh dầu Cam hiệu quả

  • Để giúp lan tỏa mùi hương của tinh dầu ra ngoài không khí, khách hàng có thể sử dụng máy khuếch tán hoặc đèn xông tinh dầu.
  • Đối với máy khuếch tán hơi nước, nhỏ trực tiếp tinh dầu thiên nhiên vào khoang chứa nước, lắc nhẹ và khởi động máy.
  • Đối với máy khuếch tán công nghiệp, sử dụng tinh dầu nguyên chất không pha với nước.
  • Nên sử dụng một lượng tinh dầu vừa phải, phù hợp với diện tích không gian và phương pháp khuếch tán để tránh lãng phí, cũng như mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Lưu ý: Tinh dầu xông nguyên chất có thể sử dụng khi được pha với dầu dẫn và tuyệt đối không được sử dụng trực tiếp trên da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Viet Oils
SKU t14582956
d 3203