Tinh dầu Dưỡng tóc Argan oil 100ml

Thương hiệu: Raon | Xem thêm Tạo kiểu tóc Raon 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu Dưỡng tóc Argan oil 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
175.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu Dưỡng tóc Argan oil 100ml

Mọi người ơi, một số bạn hỏi mình là sản phẩm này với sản phẩm Black Argan oil khác gì nhau thì mình xin nói qua là đây là sản phẩm mới của hãng. Black argan oil là mẫu mã cũ.
Sản phẩm mới này có thêm: 20 tinh dầu và oil của các thảo mộc khác và thêm nước hoa nhập khẩu từ Pháp nên đảm bảo sản phẩm sẽ rất thơm đó ạ!
Tinh dầu dưỡng tóc ARGAN OIL RARA BEAUTY với thành phần 100% tinh dầu argan được chứng nhận sản phẩm organic & chứng chỉ ECO CERT tại Hàn Quốc, được nhà sản xuất cam kết 100% KHÔNG CỒN.
Nếu tóc mọi người trong tình trạng sơ rối, trông thiếu sức sống, hãy thử sản phẩm đã và đang được yêu thích này! Dùng em ấy sau khi gội đầu và rũ bớt nước xong, sau đó để khô tự nhiên hoặc thấm dần qua khăn. Khi tóc khô mọi ngườisẽ cảm nhận đc tóc mượt mà bóng khoẻ rõ rệt luôn~ mê mẩn mê mẩn vs mái tóc của mình.
Argan oil chứa thành phần chính từ dầu argan, một loại dầu từ hạt quả argan, một quả quý của đất nước Bắc Phi.
Là sản phẩm chiết xuất từ dầu cây Argan tự nhiên, bổ sung vitamin A,E & F... Tinh dầu dưỡng tóc The Argan oil thẩm thấunhanh vào tóc, phục hồi tóc từ bên trong, cho tóc bóng mượt tức thì mà không làm biến dính hay nặng tóc, giảm thời gian sấy và tạo kiểu đến 50%.
Sử dụng thương xuyên tinh dầu The Argan oil có tác dụng chữa trị tóc hư tổn, làm giảm hẳn tóc chẻ ngọn và tóc giòn dễ gẫy. Giữ tóc suôn mượt cả ngày luôn!
——————
Bên tớ 100% hàng chính hãng có Bill mua hàng từng store Mỹ/Anh/Singapore các cậu nhé. Hàng xách tay không qua bên vận chuyển. Giá nếu có thấp so với thị trường là vì chúng tớ mua deal khuyến mãi và chỉ có hàng khi có đợt khuyến mãi nhé. Nên mọi người không phải lăn tăn về hàng Thật hay Giả Auth hay Fake đâu ạ. Chúng tớ không bán hàng Fake Mỹ Phẩm bao giờ nhé ❌❌❌

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Raon
SKU l208224064
Mẫu mã mới
Hair Type Khô,Dầu,Normal,Xoăn sóng nước,Xoăn thẳng
Xuất xứ Korea
Loại đóng gói Gói đơn
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 chai dưỡng tóc
d 2604