Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil 100ml

Thương hiệu: NASHI | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc NASHI 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
280.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil 100ml

Tinh dầu Nashi Argan Oil 100m Ý là dòng sản phẩm dầu dưỡng tóc cao cấp cuả Ý.Nếu bạn là tín đồ của dòng sản phẩm dầu dưỡng tóc thì chắc chắn sẽ không thể nói rằng thì bạn không thể bỏ qua được bởi công dụng tuyệt vời mà Nashi Argan mang lại cho mái tóc như . PHỤC HỒI MÁI TÓC KHÔ SƠ.THẨM THỐI MÀ NUÔI DƯOWXNG MÁI TÓC TỪ BÊN TRONGCÔNG DỤNG :- Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan giúp cho mái tóc trở nen bóng mượt, mềm mại dài lâu . Đặc biệt có khả năng kiểm soát độ rối cho mọi chất tóc.
- Nashi Argan Oil 100ml có khả năng phục hồi hoàn hảo với mái tóc bị hư tổn do hóa chất và môi trường gây ra. Sản phẩm tạo lớp màng bảo vệ trước tia UV và những yếu tố khắc nhiệt từ bên ngoài.
- Những dưỡng chất có trong tinh dầu dưỡng Nashi Argan 100ml, thẩm thẩu vào bên trong chân tóc giúp chống lão hóa và oxy hóa!- Sản phẩm không gây nặng tóc - mùi hương tinh dầu thơm dịu mà bạn cảm nhận được mỗi khi sử dụng sản phẩm Cách sử dụng:+ Cách 1: Lấy một lượng nhỏ vừa đủ, rồi xoa đều lên mái tóc ẩm từ thân đến ngọn tóc. Massage nhẹ nhàng từ 1 - 2 phút, nhằm giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu - rồi dùng máy sấy tạo kiểu tóc!+ Cách 2: Sấy khô mái tóc 50%, rồi sử dụng tinh dầu dưỡng (làm theo như bước ở trên). Cuối cùng dùng máy sấy tạo kiểu tóc! Cách này giúp cho mái tóc trông tự nhiên nhất nhé.+ Cách 3: Sấy khô mái tóc, rồi sử dụng tinh dầu dưỡng (làm theo cách 1). Cách này giúp cho mái tóc trông bóng và mềm mượt hơn!Thành phần:Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Trimethylsiloxysilicate, Argania Spinosa Kernel(argan), Oil, Ppg-3 Benzyl Ether Myristate, Disilo-Xane, Linum Usitatissimum Seed (linseed) Oil, Par-fum (fragrance), Linalool, Hydroxycitronellal, Li-monene, Cl 47000, Cl 7749l.

Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil 100ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu NASHI
SKU l251708081
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn
Mẫu mã Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil 100ml
Đóng gói Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil 100ml
d 2815