Tinh dầu Cam Hương, tinh dầu thư giãn, thiên nhiên 100ml BIYOKEA

Thương hiệu: Biyokea | Xem thêm Tinh dầu các loại Biyokea 

Mô tả ngắn

Cam hương là một loại cây thuộc họ cam quýt, có tên khoa học là Citrus Bergamia. Là loại cây lai giữa cam chua và chanh, được trồng rộng rãi ở phần phía nam của Ý.Tinh dầu Cam Hương – Bergamot Essenti...
: Còn hàng
: Tiki.vn
835.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu Cam Hương, tinh dầu thư giãn, thiên nhiên 100ml BIYOKEA

Cam hương là một loại cây thuộc họ cam quýt, có tên khoa học là Citrus Bergamia. Là loại cây lai giữa cam chua và chanh, được trồng rộng rãi ở phần phía nam của Ý.

Tinh dầu Cam Hương – Bergamot Essential Oil được chiết xuất từ vỏ cam hương và được sử dụng để làm thuốc. Tinh dầu được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh mang mùi hương tươi mát, có chút the the.

Công dụng của Tinh dầu Cam Hương:

. Kháng khuẩn, khử trùng: Tinh dầu có khả năng ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn, nấm và virus  nên được sử dụng để làm xà phòng. Pha một ít với dầu gội  đang sử dụng để gội đầu có thể giảm nguy cơ nhiễm trùng và giảm chất dầu trên đó.

. Làm giảm căng thẳng: Tinh dầu Cam Hương làm giảm căng thẳng thần kinh, giải tỏa cảm giác bồn chồn và lo lắng. Tinh dầu mạnh mẽ này có thể kích thích nội tiết tố, chẳng hạn như dopamine và serotonin, tạo ra cảm giác buồn ngủ và thư giãn. Giảm căng thẳng và lo lắng bằng cách sử dụng dầu Bergamot trong một máy khuếch tán hoặc đèn đốt tinh dầu.

Kích thích sự bài tiết Hormon: Tinh dầu Cam Hương giúp duy trì tỷ lệ trao đổi chất thích hợp bằng cách kích thích quá trình tiết hormon, dịch tiêu hóa, mật và insulin. Chỉ cần hít thở hương tinh dầu trong không khí là đạt hiệu quả, hãy sử dụng một bộ khuếch tán dầu hoặc một bộ đèn xông.

Giảm đau: Bởi tinh dầu Bergamot kích thích cơ thể tiết ra nhiều hormone hơn, nó làm giảm sự nhạy cảm của các dây thần kinh tạo ra đau đớn. Vì lý do này, dầu bergamot là một cách tuyệt vời để giảm các triệu chứng của bong gân, đau cơ và đau đầu nên thường được kết hợp với dầu nền massage.
 
Khử mùi: Tinh dầu Bergamot có mùi hương the mát và đậm nên được sử dụng như một chất khử mùi tự nhiên và làm mát không khí. Các hương thơm mạnh mẽ giúp loại bỏ dễ dàng những mùi hôi, mùi ẩm trong một căn phòng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu Biyokea
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Ấn Độ
Thành phần Tinh Dầu Cam Hương
Hạn sử dụng 2 năm
SKU t54106421
d 4422