Tinh Chất Nhau Thai Beau Essence 25ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi thaihashop 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Chất Nhau Thai Beau Essence 25ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
179.000 ₫ 295.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Nhau Thai Beau Essence 25ml

Tinh Chất Nhau Thai Pure Beau Essence 25ml

Tinh Chất Nhau Thai Beau Essence 25ml

Tinh Chất Nhau Thai Pure Beau Essence- Collagen là dòng sản phẩm được phụ nữ Nhật sử dụng như một bí quyết chăm sóc da bởi nó được chiết xuất 100% từ nhau thai của động vật, là một trong những thành phần thiên nhiên chứa nhiều nguồn dinh dưỡng phong phú và các hoạt chất đặc biệt như: acid amin, vitamin, khoáng chất và hơn 100 loại enzyme.
Điểm đặc biệt của Tinh chất nhau thai Beau Essence

Nhau thai là một nguồn giàu các chất dinh dưỡng và các thành phần hoạt tính sinh học, thúc đẩy sự phân chia tế bào và tỷ lệ sinh sản, lý tưởng cho trẻ hóa da và tái sinh. Làm ẩm da, cung cấp chất dinh dưỡng để đạt được một tình trạng da trẻ trung, Ngay lập tức làm trẻ hóa tế bào da , mang lại một làn da làm trắng sáng và trẻ trung… Huyết thanh này có chứa 100% tinh chất nhau thai tinh khiết cao cấp, Điều này có nghĩa huyết thanh sẽ thẩm thấu nhanh, hiệu quả cao hơn giúp giải quyết tốt các vấn đề trong chăm sóc da.Thành phần hoạt tính sinh học được giữ lại trong quá trình khai thác mà mang bản chất hoàn toàn thâm nhập vào da và tăng cường hoạt động tế bào. Công thức độc đáo này giúp loại bỏ sự mất mát của collagen và acid hyaluronic, đồng thời kích thích tổng hợp collagen và tăng cường độ săn chắc da. Nó cũng giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và lỗ chân lông đồng thời làm săn chắc các đường cong trên khuôn mặt, để lại làn da của bạn mịn màng, trẻ trung trở lại và sáng rực rỡ.
Thành phần – Chiết xuất nhau thai tan trong nước, dipotassium glycyrrhizin axit , 1,3-butylen glycol, polyoxypropylene diglyceryl ether, 1.2 trên diol pentane, trimethyl glycine, giải pháp collagen hòa tan trong nước (1), pullulan, chiết xuất từ cây khổ sâm, chiết xuất lô hội (2), Sodium Hyaluronate (2), polyme carboxyvinyl, xanthan gum, L- arginine, axit citric, ethanol phenoxy, methyl parahydroxybenzoateVitamin C, acid photphoric L- ascorbyl magiê, Dipotassium glycyrrhizin acid, 1,3-butylen glycol, glycerin, ethanol, sodium citrate, methyl p-benzoic acid, sodium Edetate.
Tinh Chất Nhau Thai Beau Essence 25ml
Hiện Shop đang có sẵn 3 loại:

Phòng ngừa và điều trị các nếp nhăn, chảy xệ da. Giúp da căng mềm, mướt
Tinh Chất Nhau Thai Pure Beau Essence- COLLAGEN 100% ( màu cam)

Phòng ngừa và trị nám, tàn nhang đồng thời dưỡng trắng da. Giúp tế bào da sinh trưởng, làm lành những tổn thương trên da.
Tinh Chất Nhau Thai Pure Beau Essence-Vitamin C ( màu vàng)

Đẩy nhanh quá trình đào thải tế bào chết, se khít lỗ chân lông, làm trắng da hiệu quả. Tăng cường sức đề kháng cho da, giúp da ngăn chặn việc hình thành tàn nhang, vết nám do cháy nắng.
Tinh Chất Nhau Thai Pure Beau Essence- PLACENTA 100% ( màu tím) chiết xuất từ nhau thai động vật

Hướng dẫn sử dụng :

Sau khi rửa mặt, cho 1 lượng serum vừa đủ ra tay (1 lần bơm) và thoa đều lên mặt. Nên áp dụng một cách thường xuyên để làn da thay đổi và đẹp lên một cách trông thấy Nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nhiệt độ dưới 25 độ C
Tinh Chất Nhau Thai Beau Essence 25mlTinh Chất Nhau Thai Beau Essence 25mlTinh Chất Nhau Thai Beau Essence 25mlTinh Chất Nhau Thai Beau Essence 25mlTinh Chất Nhau Thai Beau Essence 25mlTinh Chất Nhau Thai Beau Essence 25mlTinh Chất Nhau Thai Beau Essence 25ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l507580591
Mẫu mã Tinh Chất Nhau Thai Beau Essence 25ml
Đóng gói Tinh Chất Nhau Thai Pure Beau Essence 25ml
d 4221