Tinh chất Muji Organic Whitening Moisturising Essence 50ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm bán bởi Cari Bon Store 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất Muji Organic Whitening Moisturising Essence 50ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
570.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất Muji Organic Whitening Moisturising Essence 50ml

💦💦Serum Muji Organic Whitening Moisturising Essence - sp nằm trong dòng sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ của Muji giúp dưỡng ẩm lành tính, cho bạn làn da trắng mịn và căng bóng khi sử dụng mỗi ngày
# 570k/ chai 50ml
➖➖
Dòng sản phẩm Muji Organic Skincare Line là dòng mỹ phẩm hữu cơ/ mỹ phẩm thiên nhiên có từ 70% thành phần từ nguồn gốc nông nghiệp và được cấp chứng nhận hữu cơ theo một trong các tiêu chuẩn có trên thế giới, Chuẩn hữu cơ (USDA) của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.

Tinh chất Muji Organic Whitening Moisturising Essence 50ml
🌸🌸Thành phần và công dụng của sản phẩm:
✅Chứa Lipidure® (Polyquaternium-51) và Hyaluronic acid Na giúp dưỡng ẩm cực tốt cho làn da, giúp da săn chắc và khoẻ mạnh hơn.
✅Thành phần vitamin C, vitamin E và kết hợp với chất Chamomile giúp làm sáng da, ngăn ngừa đốm nám và tàn nhang, sạm da do các tác nhân gây hại từ tia cực tím, ngăn ngừa tình trạng da khô ráp.
✅8 loại thảo dược Organic thiên nhiên và nước ép nha đam cho bạn 1 làn da ẩm mịn tự nhiên và kích thích tái tạo các biểu bì da mới.
✅Mỹ phẩm organic phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn và da nhạy cảm.
✅Không chứa chất phụ gia, ko màu,ko giàu khoáng, tính axit yếu.

💠💠Review về sản phẩm Muji Organic whitening Moisturising Essence:
🔸Texture: mình đã lầm khi nhìn qua chai serum này khi cái chai serum màu chàm thì cứ nghĩ bên trong cũng màu ấy. Nhưng ko phải, khi nhấn vòi pumz serum màu trắng đục. Texture k quá đặc cũng k lỏng. Mà nó sệt sệt vậy. Mùi hương thảo dược nhẹ nhàng. Blend lên da dễ.
🔸Hiệu quả sử dụng: thành phần e này thì k thể bào chê được. Thành phần chứa VIT C, VIT E, 8 thành phần organic giúp mờ thâm, nám và tàn nhang. Mỗi lần pumz là dư sử dụng nên mình chỉ nhấn 1/2 vòi pumz là đủ dùng. Phải nói e này khi blend lên da khiến da ẩm mịn tức thì luôn. Nên việc dùng 1 pumz sẽ hơi dư ẩm đối với da dầu như mình, da mình mềm mại hơn khi apply lên. Sau 3 ngày sử dụng mình đã bắt đầu nhận thấy hiệu quả rất khả quan. Vết thâm mụn của mình mờ đi đáng kể, da mềm mại hơn. Da mình đều màu hơn trước. Đặc biệt là k hề gây kích ứng cho làn da nhạy cảm và có mụn như mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 2
Kho hàng Hà Nội
SKU s746828110
d 2714