Sữa rửa mặt Kose Softymo Cleansing Wash Nhật

Thương hiệu: KOSÉ | Xem thêm Sữa rửa mặt KOSÉ 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt Kose Softymo Cleansing Wash Nhật ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Đống Đa, Hà Nội
: Shopee.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt Kose Softymo Cleansing Wash Nhật

✨✨Sữa rửa mặt Kose Softymo Cleansing Wash Nhật
➡️Giá: 150k/tuýp 190g
----------
👉🏻Công đoạn đầu tiên của làm đẹp chính là rửa mặt, rửa mặt không chỉ giúp lấy đi các bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, thông thoáng làn da, tẩy sạch lớp trang điểm mà còn dưỡng trắng da, chống mụn và lão hóa da.
👉🏻Sữa rửa mặt Kose Softymo chứa các thành phần tự nhiên và tinh chất từ Collagen giúp làm sạch da,duy trì và bảo vệ làn da mềm mại, cung cấp độ ẩm giúp da trở nên mịn màng. Collagen là yếu tố giúp các mô liên kết se khít lỗ chân lông, cải thiện và làm mờ các vết nhăn,chống lão hóa và mang lại hiệu quả cao trong việc phục hồi và tái tạo da. Đồng thời chứa tinh chất làm trắng và làm mờ các vết thâm.
💠💠Sữa rửa mặt Kose có 3 loại:
Sữa rửa mặt Kose Softymo Cleansing Wash Nhật
🔹Sữa rửa mặt Kosé Softymo White: có tác dụng làm trắng da, làm mờ các vết thâm, cho làn da sáng bừng rạng rỡ mỗi ngày
🔹Sữa rửa mặt Kosé Softymo Collagen: bổ sung Collagen cho da, giúp trẻ hóa, căng mịn làn da. Thành phần chứa các tinh chất thảo dược tự nhiên tác động vào sâu bên trong da, lấy đi các chất bẩn và lớp dầu thừa trên da mặt, mang lại làn da khỏe khoắn, sạch đẹp.
🔹Sữa rửa mặt Kosé Softymo Hyaluronic Acid Cleansing Wash: phù hợp cho da khô, da dễ mẫn cảm bởi nó cung cấp thêm độ ẩm, nhẹ nhàng rửa và loại bỏ các vết bẩn trên da mà không gây khô da như một số loại sữa rửa mặt khác.
🎀🎀Đây là loại sữa rửa mặt mình rất thích và quyết định gắn bó lâu dài bởi vì:
1⃣Công dụng làm sạch rất tốt: Mình không muốn đòi hỏi gì nhiều hơn ở một loại sữa rửa mặt bình dân như thế này. Chai sữa rửa mặt này đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ làm sạch. Sau khi rửa mình có cảm giác da được làm sạch sâu và dễ chịu. Từ khi sử dụng mình cũng bớt bị mụn li ti đi.
2⃣Tạo bọt nhiều
3⃣ Dùng được rất lâu: Trọng lượng 190g Siêu nhiều! Trong khi một lần dùng chỉ lấy khoảng 1 hạt bắp là đủ tạo bọt cho cả mặt lẫn cổ luôn rồi. Một chai dùng được trong 6 tháng.
4⃣Dưỡng ẩm tốt: Kosé làm rất tốt vai trò dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm trên da.
5⃣ Làm trắng: sử dụng lâu dài giúp da lên tông trắng hồng tự nhiên hơn.
#srmcaribon

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu KOSÉ
Kho 11
Kho hàng Quận Đống Đa, Hà Nội
SKU s857060763
d 2408