Tinh Chất Làm Mờ Vết Nám, Sáng Và Mềm Mịn Da SVR CLAIRIAL Serum 30Ml

Thương hiệu: SVR | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu SVR 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Chất Làm Mờ Vết Nám, Sáng Và Mềm Mịn Da SVR CLAIRIAL Serum 30Ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
984.000 ₫ 1.215.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Làm Mờ Vết Nám, Sáng Và Mềm Mịn Da SVR CLAIRIAL Serum 30Ml

Các sản phẩm của SVR được nhập khẩu chính hãng từ nhà phân phối Việt Nữ . Trên nắp chai có tem chống hàng giả của Việt Nữ, có tem phụ đề Tiếng Việt . Sản phẩm có đầy đủ hoá đơn đỏ của Việt Nữ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
BẢO QUẢN
✔ Giữ sản phẩm theo chiều thẳng đứng ✔ Nhấn nhẹ nhàng khoảng 4 giọt serum thoa đều trên vết nám vùng mặt và cổ ✔ Sử dụng vào buổi sáng và tối sau khi làm sạch da và trước khi sử dụng kem dưỡng da.

✔ Tránh ánh nắng trực tiếp. ✔ Để nơi khô ráo, thoáng mát. ✔ Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

THÀNH PHẦN
CÔNG DỤNG
Sản phẩm chứa các hoạt chất nổi tiếng ở nồng độ cao nhất ✔ 8% phức hợp các chất giúp làm giảm và loại bỏ các đốm sậm màu, ngăn ngừa không cho chúng quay trở lại. ✔ 2% vitamin C ổn định: dưỡng da trắn sáng rạng rỡ ✔ Axit hyaluronic trọng lượng phân tử cao: tăng cường hoạt động giữ ẩm ✔ Vi sinh vật biển: tác động làm mềm da, làm mờ những đốm nâu và những đốm sậm màu bất thường.
✔ Ngăn ngừa và chống lại sự tái phát của các vết sậm màu giúp da sáng, đều màu. ✔ Làm mờ vết thâm, nám và ngăn ngừa nám tái phát. ✔ Dưỡng da trắng sáng rạng rỡ. ✔ Tăng cường hoạt động giữ ẩm cho da. ✔ Sản phẩm với kết cấu nhẹ giúp da nhanh chóng hấp thụ, không gầy bết dính giúp da thoải mái hơn khi sử dụng. ✔ Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. ✔ Không paraben, Không gây dị ứng, không gây kích ứng.
GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU
GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
SVR được thành lập bởi cặp vợ chồng dược sĩ Simone và Robert Véret vào năm 1962 tại Pháp với mục đích chính là tạo ra "LÀN DA ĐẸP . SVR điều chế các hoạt chất da liễu hàng đầu ở liều lượng cao mà không gây ảnh hưởng đến làn da. Hiện nay, SVR đã được các bác sĩ da liễu ở 45 quốc gia kê đơn và bày bán trên toàn quốc với mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng,hang đầu , hợp với tất cả các loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
✔ SVR CLAIRIAL là một giải pháp được điều chế riêng cho bạn nhằm làm giảm các đốm sậm màu, phục hồi cho làn da trắng rạng ngời, dành cho mọi màu da, mọi dạng thâm nám. ✔ Giúp làm giảm các vết sậm màu lan rộng (Melasma, chloasma) ✔ Làm sáng và đồng đều sắc da. ✔ Phù hợp mọi màu da, kể cả da nhạy cảm. ✔ Không gây dị ứng. ✔ Có hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng **. ✔ Ngăn ngừa và chống lại sự tái phát của các vết sậm màu***, thậm chí các vết sậm màu khó chữa nhất. ✔ Ngay lập tức, các tì vết và sắc da không đồng nhất sẽ biến mất, làn da trắng sáng hơn. ✔ Ngày qua ngày, làn da sẽ trở nên rạng rỡ hơn, những vết sậm màu biến mất, da trở nên tươi sáng.
TINH CHẤT LÀM MỜ VẾT NÁM, SÁNG VÀ MỀM MỊN DA SVR CLAIRIAL SERUM
Tinh Chất Làm Mờ Vết Nám, Sáng Và Mềm Mịn Da SVR CLAIRIAL Serum 30MlTinh Chất Làm Mờ Vết Nám, Sáng Và Mềm Mịn Da SVR CLAIRIAL Serum 30MlTinh Chất Làm Mờ Vết Nám, Sáng Và Mềm Mịn Da SVR CLAIRIAL Serum 30MlTinh Chất Làm Mờ Vết Nám, Sáng Và Mềm Mịn Da SVR CLAIRIAL Serum 30MlTinh Chất Làm Mờ Vết Nám, Sáng Và Mềm Mịn Da SVR CLAIRIAL Serum 30Ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu SVR
SKU l441074009
Loại da Mọi loại da
Công dụng RADIANCE,Làm trắng
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Loại bảo hành Không bảo hành
Dạng sản phẩm Serum
Mẫu mã Tuýp
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Ingredient Propolis,Khoáng chất,Không chứa nước hoa,Không chứa paraben,VITAMIN C,Hyaluronic Acid,Vitamin E,Astaxanthin,AHAs,Không chứ dầu,Retinoid,Salicylic Acid,Squalane,Sứ,AHAs,Vitamin B5,Không chứa cồn,Peptides,Tinh chất lên men,Cica
Xuất xứ France
Loại đóng gói Gói đơn
Đóng gói 1 tuýp tinh chất làm mờ vết nám, sáng và mềm mịn da SVR CLAIRIAL Serum 30ml
d 4201