Tinh chất Hyaluronic Acid 10ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm bán bởi Cari Bon Store 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất Hyaluronic Acid 10ml ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Đống Đa, Hà Nội
: Shopee.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất Hyaluronic Acid 10ml

✨✨Tinh chất Hyaluronic Acid 10ml Nhật Bản ( hay còn gọi là Serum Acid Hyluaronic tươi ) - sản phẩm được xếp hạng no 1 Cosme năm 2007 và được khuyên dùng bởi bởi Hiệp hội trao giải thưởng mỹ phẩm Nhật Bản (Japan COSME Awards Sun Society) bởi tính hiệu quả giữ nước cao. Khi sử dụng sản phẩm này, làn da của bạn sẽ trở nên căng mọng, độ đàn hồi cao và quan trọng là thành phần vô cùng an toàn.
#190k/ lọ 10ml

🔹Hyaluronic Acid (HA) không còn xa lạ với các tín đồ chăm sóc da vì nó là thành phần luôn có mặt trong những sản phẩm chuyên dưỡng ẩm và cấp nước cho da, tiền đề để có 1 làn da ngậm nước, căng khoẻ.
🔹Để bạn dễ hình dung, Hyaluronic Acid là những phân tử đệm nằm giữa các tế bào da của mình, HA sẽ ngậm nước và lấp đầy những khoảng trống dưới da để giữ cho bề mặt da luôn căng mọng, mịn màng.

Tinh chất Hyaluronic Acid 10ml
🌸🌸Serum Acid Hyluaronic 10ml Nhật Bản có chứa Hyaluronic Acid tươi đậm đặc, đặc biệt không chứa thành phần nào gây hại cho da (Fragrance free / No artificial coloring / No mineral oils / Surfactant free / No chemical UV absorbers ) vì thế nó là nguyên bản nhất.
🌸🌸Vì là Hyluronic acid tươi nên cách dùng của loại serum này rất đặc biệt, ngoài việc bôi trực tiếp lên da thì bạn có thể dùng nó để mix với các sản phẩm kem dưỡng da, mặt nạ hoặc dầu gội đầu, để dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da, tóc và cơ thể.

👉🏻Chỉ sau 2 tuần bạn sẽ cảm thấy làn da căng mọng và mềm mại suốt cả ngày, da sẽ mịn hơn vì lỗ chân lông được thu hẹp lại.
👉🏻Mặt khác giá của sản phẩm này lại rất "mềm" so với hiệu quả mà nó mang lại.

🌸🌸Cách dùng:
1⃣Bôi trực tiếp lên da (mặt, môi, mắt) sau bước làm sạch và cân bằng da với toner, da của bạn sẽ được cấp nước tức thì, sp đậm đặc nhưng lại thấm nhanh vô cùng khô thoáng, ko gây bết dính.
2⃣Dùng dưỡng da chung với các sp khác: nhỏ 1-2 giọt Serum tươi này vào các sản phẩm chăm sóc da như nước hoa hồng hoặc lotion, cream, mask rồi thoa lên mặt.
3⃣Để dưỡng tóc và cơ thể, cũng làm tương tự là nhỏ trực tiếp vài giọt và dầu dưỡng tóc và body lotion nhé.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 6
Kho hàng Quận Đống Đa, Hà Nội
SKU s733001095
d 2408