Tinh Chất Dưỡng Da Matsuyama Amino Acid Infusion 200mL

Thương hiệu: BCL | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu BCL 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Chất Dưỡng Da Matsuyama Amino Acid Infusion 200mL ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
294.000 ₫ 347.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Dưỡng Da Matsuyama Amino Acid Infusion 200mL

THÀNH PHẦN
Water, Butylene Glycol, Betaine, 1,2-Hexanediol, Sorbitol, Proline, Glycine, Sodium PCA, Sodium Lactate, Citric Acid, Sodium Citrate

CÁCH SỬ DỤNG
Sử dụng tinh chất ngay sau khi rửa mặt. Thấm tinh chất vào lòng bàn tay/ miếng bông và vỗ nhẹ khắp mặt, nên di chuyển theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để nâng cơ mặt. Sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối.

GIỚI THIỆU SOJA Soja - Official J-Beauty Brand Experience Store – Hệ thống cửa hàng trải nghiệm chính hãng các thương hiệu mỹ phẩm Nhật nội địa J-Beauty được tin dùng nhất tại Nhật. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trong veo của phụ nữ Nhật, Soja mang đến cho cộng đồng yêu thích phong cách làm đẹp bền vững với khao khát mang đến vẻ đẹp thực sự cho phụ nữ Việt kể cả với làn da mộc.GIỚI THIỆU SOJA Soja - Official J-Beauty Brand Experience Store – Hệ thống cửa hàng trải nghiệm chính hãng các thương hiệu mỹ phẩm Nhật nội địa J-Beauty được tin dùng nhất tại Nhật. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trong veo của phụ nữ Nhật, Soja mang đến cho cộng đồng yêu thích phong cách làm đẹp bền vững với khao khát mang đến vẻ đẹp thực sự cho phụ nữ Việt kể cả với làn da mộc.
Tinh chất dạng lỏng, sử dụng ngay sau khi rửa mặt để cân bằng độ pH cho da. Kết hợp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên (Sodium PCA) duy trì chức năng giữ ẩm của lớp sừng, loại bỏ tình trạng khô ráp cho làn da luôn mềm mịn. Hai loại Axit Amin (Proline và Glycine) có vai trò trong tổng hợp collagen và các amino acid thiết yếu khác tái tạo cho da săn chắc và duy trì lớp màng ẩm tự nhiên trên da. Sản phẩm không chứa cồn. An toàn cho mọi loại da, trẻ em đến người lớn tuổi đều sử dụng được.
Không sử dụng khi da có vết thương hở như vết trầy xước, sưng tấy, bệnh chàm v.v... Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra các bất thường như: nổi mẩn đỏ, da bị kích ứng hoặc da phải thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hãy ngưng sử dụng. Tham khảo ngay ý kiến của bác sĩ da liễu nếu có các dấu hiệu bất thường. Trong trường hợp chạm đến mắt hãy rửa ngay bằng nước ấm hoặc nước sạch. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Tránh xa tầm tay trẻ em.
Washing instructions
CÔNG DỤNG
LƯU Ý
LƯU Ý
Tinh Chất Dưỡng Da Matsuyama Amino Acid Infusion 200mLTinh Chất Dưỡng Da Matsuyama Amino Acid Infusion 200mLTinh Chất Dưỡng Da Matsuyama Amino Acid Infusion 200mLTinh Chất Dưỡng Da Matsuyama Amino Acid Infusion 200mLTinh Chất Dưỡng Da Matsuyama Amino Acid Infusion 200mLTinh Chất Dưỡng Da Matsuyama Amino Acid Infusion 200mL

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BCL
SKU l893748838
Công dụng RADIANCE,Dưỡng ẩm,Chống lão hóa,Sensitive,Làm trắng
Dạng sản phẩm Sữa dưỡng,Liquid,Other,Hộp,Kem
Loại da All Types
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu
d 714