Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Amino Acids + B5 30ml

Thương hiệu: The Ordinary | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu The Ordinary 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Amino Acids + B5 30ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
249.000 ₫ 295.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Amino Acids + B5 30ml

Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Amino Acids + B5 30ml là tinh chất giúp bảo vệ hàng rào độ ẩm tự nhiên của da và phục hồi các yếu tố ẩm của da.
Sản phẩm tinh chất này phù hơp với những làn da có nhiều vấn đề yếu ớt, khô căng hoặc dễ bị kích ứng.

Thông tin chung
Thương hiệu
Thông tin chi tiết
Đánh giá
Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Amino Acids + B5 30ml là tinh chất giúp bảo vệ hàng rào độ ẩm tự nhiên của da và phục hồi các yếu tố ẩm của da. Sản phẩm tinh chất này phù hơp với những làn da có nhiều vấn đề yếu ớt, khô căng hoặc dễ bị kích ứng.
The Ordinary là một "nhánh" thuộc công ty mẹ Deciem, dòng này đánh vào phân khúc dưỡng da "bình dân - hiệu quả" rất được mọi người ủng hộ. Các sản phẩm của hãng đa công dụng và tập trung vào xu hướng treatment nhiều hơn.
Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Amino Acids + B5 30ml với thiết kế dạng chai thuỷ tinh tối màu để bảo quản tinh chất bên trong không bị oxy hoá đổi màu. Kết cấu là dạng tinh chất lỏng tựa như gel có độ thẩm thấu nhanh, có thể gây châm chích nhẹ khi sử dụng Hai thành phần quan trọng có mặt trong tinh chất The Ordinary Amino Acids là: - Axit amin và các dẫn xuất của axit amin tạo ra tổng nồng độ kết hợp là 17%. Điều này giống với thành phần của các axit amin được tìm thấy trong các yếu tố giữ ẩm tự nhiên của da và cung cấp hỗ trợ hàng rào ẩm, độ đàn hồi, cân bằng thẩm thấu và tẩy da chết.
- Công thức này cũng bao gồm nồng độ D-Panthenol 5% là một loại vitamin B5 để cung cấp hydrat hóa bề mặt và dưới bề mặt, hỗ trợ phục hồi chức năng da và chống kích ứng. Một số công dụng và hiệu quả của tinh chất The Ordinary Amino Acids được khuyên dùng cho da yếu:
- Phục hồi hàng rào bảo vệ độ ẩm, cân bằng ẩm bên trong da để duy trì trạng thái căng mịn - Tăng cường độ đàn hồi cho làn da săn chắc và ngăn ngừa mất ẩm gây lão hoá - Phục hồi chức năng da giúp da trở nên khoẻ mạnh và giảm các dấu hiệu kích ứng, mẫn đỏ. Sản phẩm tinh chất The Ordinary Amino Acids được khuyên sử dụng 2 lần mỗi sáng/ tối để đạt hiệu quả cao. Nếu sản phẩm châm chích trên da, bạn có thể pha trộn chung với một loại tinh chất hoặc kem dưỡng khác để giảm cảm giác khó chịu.
Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Amino Acids + B5 30ml là sản phẩm mới của The Ordinary đạt lượt mua cao nhờ hiệu quả giữ độ ẩm tốt và bảo vệ chức năng làn da khoẻ mạnh. Nếu bạn thường xuyên bị kích ứng với mỹ phẩm thì cần có tinh chất này làm nền dưỡng da khoẻ hơn.
#tú_phạm #tupham #tú_phạm_hàng_xách_tay_pháp #tinh_chất_dưỡng_da_The_Ordinary_Amino_Acids_B5 #tinhchatduongdaTheOrdinaryAminoAcidsB5 #The_Ordinary_Amino_Acids_B5 #TheOrdinaryAminoAcidsB5 #The_Ordinary #TheOrdinary
Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Amino Acids + B5 30ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Ordinary
SKU l790012064
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc
Dạng sản phẩm Khác,Serum,Other,Serum
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Canada
Mẫu mã Tinh Chất Dưỡng Da The Ordinary Amino Acids + B5 30ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói x 1 sản phẩm
d 2721