THUỐC NHUỘM SALON DE PRO NAM

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Thuốc nhuộm No Brand  Xem thêm Thuốc nhuộm bán bởi Bách Hóa 451 

Mô tả ngắn

Mua THUỐC NHUỘM SALON DE PRO NAM ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
142.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu THUỐC NHUỘM SALON DE PRO NAM

Chuyên nhuộm tóc bạc dành cho nam . Không mùi khó chịu như những loại thuốc nhuộm khác. Chất kết dính thấm sâu vào tóc hiệu quả nhanh chóng, màu lên tự nhiên, lâu phai. Kèm bộ dụng cụ nhuộm tóc bên trong.

Thuốc nhuộm tóc phủ bạc cao cấp dành cho phái nam dạng kem gồm 2 tuýp kem pha trôn với nhau. Chờ khoảng 5 phút sau khi đã thoa kem nhuộm và chải đều lên tóc thì xả lại nước sạch và gội đầu sau đó. 1/ Sản phẩm không chứa hương liệu, không mùi, không gây khó chịu và mang lại cảm giác vô cùng thoải mái khi nhuộm. 2/ Các thành phần thiên nhiên kết nối sẽ giúp bạn nhuộm từ đường tơ kẽ tóc trở nên đẹp một cách hoàn mỹ hơn. 3/ Có chứa 4 thành phần thảo dược hợp chất để nuôi dưỡng tóc:
- Dầu Hoa Trà Nhật Bản Thành phần giúp tóc mềm mại, bóng mượt.
- Chiết Xuất Từ Sữa Ong Chúa Thành phần giữ ẩm cho tóc.. - Hợp Chất Protein Tơ Tằm Thành phần giúp tóc phục hồi chắc khỏe.
- Hợp Chất Protein Thực Vật Thành phần giúp bảo vệ nuôi dưỡng tóc không hư tổn. 4/ Vì đây là sản phẩm nhuộm dạng cao cấp dễ sử dụng, nên rất dễ dàng chải tóc mà không phải lo ngại bỏ sót bất kỳ sợi tóc bạc nào hết. 5/ Sau quá trình nhuộm tóc sẽ mang lại cho bạn một mái tóc đẹp hoàn chỉnh như ý. -Sản phẩm này vì kết hợp các hợp chất thảo dược thiên nhiên nên sẽ giúp bạn nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mại, bóng mượt và bảo vệ màu tóc hoàn hảo. Kết quả sẽ mang lại cho bạn một mái tóc đẹp hoàn mỹ.
THUỐC NHUỘM SALON DE PRO NAM

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l408078630
Mẫu mã 2020
d 4109