Sữa Tắm Aquala Pro 1200ml

Thương hiệu: Aquala | Xem thêm Sữa tắm Aquala 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Tắm Aquala Pro 1200ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
82.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Aquala Pro 1200ml

HDSD : Làm ướt cơ thể cho lượng sữa tắm vừa đủ lên tay, thoa đều lên cơ thể và massage nhẹ nhàng toàn thân.Sau đó tắm lại bằng nước sạch.Bảo quản:+ Tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời+ Tránh xa tầm tay trẻ emLưu ý :+ Ngưng sử dụng khi có biểu hiện kích ứng+ Tránh tiếp xúc với mắt, trong trường hợp tiếp xúc với mắt thì phải rửa ngay bằng nước sạch.

Sữa tắm Aquala chứa tinh chất sữa dê giúp làn da mềm mại, trắng sáng, tạo cảm giác sảng khoái quyến rũ. Sữa tắm Pro Shea Butter chứa protein được chiết xuất từ thiên nhiên của cây hạt mỡ Tây Phi cùng hương nước hoa cao cấp, đặc chế hoàn hảo theo công thức đến từ Anh Quốc, giàu dưỡng chất vitamin đem lại trải nghiệm da mềm mại và mịn màng, đặc biệt thích hợp cho làn da khô ráp tổn thương. Đây là một trong những dòng sữa tắm cao cấp hơn của Hãng AQUALA
Sữa Tắm Aquala Pro Pomegranate (1200ml) phù hợp tinh tế với mọi loại da, đặc biệt không chứa chất Paraben. Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Hương thơm dịu dàng, tạo cảm giác dễ chịu. Sữa tắm sẽ nhẹ nhàng lấy đi các bụi bẩn và vi khuẩn trên da, chứa vitamin tốt cho làn da lão hóa hay tổn hại do tia cực tím.
Aquala là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, Aquala đã cho ra đời nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Aquala luôn là sự lựa chọn của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Sữa Tắm Aquala Pro 1200mlSữa Tắm Aquala Pro 1200ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Aquala
SKU l405662263
Volume (ml) 1200
Body Benefits Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng
Model 2020
d 4110