Thuốc Nhuộm Phủ Bạc Tóc Bigen 7G Nhật Bản- Màu Đen

Thương hiệu: Bigen | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc Bigen 

Mô tả ngắn

Mua Thuốc Nhuộm Phủ Bạc Tóc Bigen 7G Nhật Bản- Màu Đen ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
139.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thuốc Nhuộm Phủ Bạc Tóc Bigen 7G Nhật Bản- Màu Đen

Thuốc nhuộmphủ bạcBigen – Japanđược bổ sung thêm các thành phần dưỡng tóc, ngăn chặn tối đa tác hại của thuốc nhuộm lên tóc.
+Thuốc dạng cream, rất dễ dùng khi nhuộm, tiết kiệm khi bạn nhuộm không hết, có thể để dành cho lần nhuộm sau hoặc để chấm chân tóc, đảm bảo cho mái tóc đẹp , đều màu từ chân tới ngọn.
+Với Bigen, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng với màu tóc mới của mình mà không tốn thời gian, vừa tiết kiệm mà đảm bảo thuốc chuẩn 100% xuất xứ nội địa Nhật.Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng Thái Hà Shop Luôn cam kết hàng đúng chuẩn Nhật Bản.

Thuốc Nhuộm Phủ Bạc Tóc Bigen 7G Nhật Bản- Màu Đen
Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nội Địa
Nhuộm tóc bạc hiệu Bigen là loại khá nổi tiếng tại Nhật và được không ít người tiêu dùng Việt Nam quan tâm. Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm nhuộm, nhưng nguồn gốc và chất lượng khó kiểm soát khiến da đầu bị tổn thương và tóc sẽ bị khô xơ, gãy rụng. nhuộm Bigen của Nhật chứa nhiều thành phần dưỡng giúp bảo vệ da đầu và tóc khỏi gãy rụng, khô xơ và tổn thương, đặc biệt là rong biển nhiều chất dưỡng ẩm giúp tóc luôn khỏe mạnh, mềm và sáng bóng. Với thuốc nhuộm Bigen bạn có thể dễ dàng sử dụng tại nhà mà không cần phải ra salon đỡ mất thời gian và tiết kiệm chi phí.
Xuất xứ: Nhật Bản
– 7G: Màu Đen – 6G: Màu đen tự nhiên (đen ngả nâu) 6G: giành cho cả nam và nữ – 5G: Đen ngả nâu (sáng hơn 6G) – 4G: Màu nâu – 3G: Nâu sáng
Nhuộm tóc Bigen Nhật Bản có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên chỉ số kích ứng da không đáng kể. Bigen là sản phẩm giúp nhuộm tóc an toàn từ thảo dược với thành phần chiết xuất từ rễ cây, lá cây, hạt (cà phê, hạt óc chó,…) nên hoàn toàn an toàn cho người dùng, lên đúng màu, không gây tác hại cho da đầu như các loại thuốc nhuộm hóa học. Thêm vào đó, nhuộm tóc phủ bạc Bigen còn kết hợp 2 loại amino phức hợp có công dụng tăng cường độ ẩm cho sợi tóc và giúp bì tóc chống chọi tốt hơn với tác động của môi trường.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Chuẩn bị: găng tay, kẹp mỏ vịt & nên mặc áo cũ khi nhuộm. Trước khi nhuộm tóc cần bôi thuốc lên da tay xem có bị dị ứng không mới bôi lên tóc. Tránh để thuốc nhuộm bị chạm vào da đầu, chân tóc.. Tránh bôi thuốc vào vùng da bị tổn thương. Bạn có thể dùng thuốc nhuộm Bigen để nhuộm lông mày, nhưng không nên nhuộm lông mi để tránh thuốc vào mắt. Ngay sau khi nhuộm tóc không nên gãi khi gội đầu, có thể sẽ gây rát.
Thuốc Nhuộm Phủ Bạc Tóc Bigen 7G Nhật Bản- Màu ĐenThuốc Nhuộm Phủ Bạc Tóc Bigen 7G Nhật Bản- Màu ĐenThuốc Nhuộm Phủ Bạc Tóc Bigen 7G Nhật Bản- Màu ĐenThuốc Nhuộm Phủ Bạc Tóc Bigen 7G Nhật Bản- Màu Đen

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bigen
SKU l154861855
Công dụng Khô
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã Thuốc nhuộm phủ bạc tóc Bigen 7G -Đen tự nhiên
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1
d 3219