Serum mọc râu Minoxidil 5% dạng lỏng COMBO 2 chai + Biotin 10.000mcg

Thương hiệu: Kirland | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc Kirland 

Mô tả ngắn

Mua Serum mọc râu Minoxidil 5% dạng lỏng COMBO 2 chai + Biotin 10.000mcg ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
689.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum mọc râu Minoxidil 5% dạng lỏng COMBO 2 chai + Biotin 10.000mcg

Nhập khẩu 100% chính hãng từ MỸ Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Kirkland Signature TM Co., Ltd, USA
Serum mọc râu Minoxidil Kirkland thương hiệu nổi tiếng và uy tín của Mỹ giúp mọc râu ở nam giới đều, đẹp, chân râu bên vững và khỏe mạnh. Không gãy rụng sau khi ngưng sử dụng. Đây là liệu trìn mọc râu phổ biến hiện nay mang đến sự hoàn hảo, ấn tượng cho hàm râu phái mạnh.
NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA MINOXIDIL 5%
Giúp làm giãn mao mạch ở vị trí áp serum, giúp máu lưu thông dễ dàng hơn tạo điều kiện cho nang lông nhận được dưỡng chất, phát triển mạnh mẽ, giúp lông tơ (vellus hair), nang lông chuyển hóa thành râu cứng (terminal hair) trong thời gian 4 đến 6 tuần sử dụng liên tục 1 ngày hai lần.
Combo 2 chai serum mọc râu tóc Minoxidil 5% dạng lỏng + 01 lọ Biotin 10.000mcg

​​AdamCareKHÔNG BÁN HÀNG GIẢ, KÉM CHẤT LƯỢNG, CẬN DATE, HẾT DATE, PHA CHIẾT

​​MINOXIDIL 5% DẠNG LỎNG

Serum mọc tóc Minoxidil 5% dạng lỏng của Kirkland dễ dàng thấm sâu, tác động trực tiếp vào thành nang lông, làm tăng quá trình sinh trường và biệt hóa của tế bào biểu mô, giúp máu lưu thông xung quanh nang lông đều hơn. Giúp lông tơ phát triển thành râu, tóc cứng trong vòng 4-6 tuần sử dụng.
Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Kirkland Signature TM Co., Ltd, USA
CÁCH DÙNG Serum mọc tóc Minoxidil 5% dạng lỏng- Bôi 1 ngày hai lần vào buổi sáng, và tối trước khi đi ngủ 1-2 tiếng- 3 ngày đầu tiên sử dụng, chỉ nên bôi 1 lần vào buổi tối để làm quen với serum- Nên rửa mặt sạch bằng nước ấm trước khi bôi để làm tăng hiệu quả của serum- Dùng ống hút bơm 1ml và bôi lên vùng râu tóc cần nuôi dưỡng, sau đó dùng ngón tay massage nhẹ cho serum thấm đều- Hoặc dùng bông gòn thấm vào dung dịch và bôi vẽ lên vùng tóc cần nuôi dưỡng, massage nhẹ nhàng.- Không rửa lại bằng nước (cần thiết phải rửa thì nên sau 4 tiếng sử dụng serum)

​​BIOTIN 10.000MCG

Viên uống mọc râu tóc Natrol Biotin 10000 mcgLà một B - Vitamin quan trọng, còn được biết đến là vitamin H hay vitamin B7. Vitamin này giúp cơ thể có một làn da, mái tóc, mắt, gan và hệ thần kinh khỏe mạnh. Nhiều người sử dụng Biotin để tăng sức khỏe cho da, tóc và móng tay. Ở đây, chúng ta khuyến khích sử dụng Biotin để tăng sự phát triển của râu.
THÔNG TIN SẢN PHẨMQuy cách: 1 lọ 100 viênThành phần: 100% thành phần thiên nhiên, không có tác dụng phụCÁCH DÙNGUống ngày 1 viên, cách 10 phút sau bữa ăn chính.Uống nhiều nước sẽ giúp Biotin 10.000 mcg được hấp thụ nhanh hơn, vì có tính tan nhanh trong nướcXUẤT XỨ: Chatsworth, CA 91311 USA.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kirland
SKU l214040352
Công dụng Rụng tóc,Làm dày,Mỏng
Loại đóng gói Combo
Thành phần chăm sóc tóc Khác
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã Combo 02 chai Minoxidil 5% dạng lỏng + 01 lọ Biotin 10.000mcg
d 2307