Bột Retinol pha Minoxidil

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc bán bởi Adam Care 

Mô tả ngắn

Mua Bột Retinol pha Minoxidil ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55.000 ₫ 95.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột Retinol pha Minoxidil

Khi minoxidil xâm nhập qua da, sẽ nhờ vào 1 Enzyme có tên Sulfotransferase của cơ thể giúp tự động chuyển đổi Minoxidil thành Minoxidil Sulfate – cái chính kích thích nang lông được phát triển.Tuy nhiên, lượng Enzym Sulfotransferase của mỗi người không giống nhau, 1 số người có lượng Enzym rất thấp, không đủ để giúp tổng hợp Minoxidil thành Minoxidil Sulfate cho việc kíc thích râu tóc phát triển. Do đó chúng ta cần tới Retinol. Retinol (loại Pure Powder) là bột Vitamin A thuần khiết, thường dùng trong mỹ phẩm, bản thân Retinol khi xâm nhập cơ thể sẽ tạo ra nhiều Enzym có tên là Sulfotransferase để tổng hợp và chuyển hóa lượng minoxidil thành minoxidil Sulfate để giúp nuôi dưỡng nang lông được tốt hơn. Thực tế thì các bạn bôi minoxidil ở ngoài da nếu đơn thuần thì hầu như không xâm nhập 100% vào cơ thể, hoặc khi đã trộn LCLT, lăn kim… để minoxidil xâm nhập tốt hơn, nhưng lượng Enzyme Sulfotransferase trong cơ thể thấp, thì vẫn không đủ để tổng hợp Minoxidil thành thứ cần thiết để kích thích sự phát triển nang lông. Do đó Retinol rất cần thiết và các thành viên nước ngoài đã sử dụng chúng từ 2017.Chúng ta có LCLT và PEO nó giúp hấp thụ Minox được tốt hơn, nhưng nếu hấp thụ mà lượng Enzym không đủ để chuyển hoá thành Sulphat được thì cũng không hiệu quả.Retinol nên dùng loại NGUYÊN CHẤT, màu vàng, khi pha vào Minox có mùi thơm nhẹ----------- Xuất xứ: USA- Hạn sử dụng: 3 năm- 1 ống chia sẵn pha cho dung tích 60ml

Khi minoxidil xâm nhập qua da, sẽ nhờ vào 1 Enzyme có tênSulfotransferase của cơ thể giúp tự động chuyển đổi Minoxidil thành MinoxidilSulfate – cái chính kích thích nang lông được phát triển.

Tuy nhiên, lượng Enzym Sulfotransferase của mỗi người khônggiống nhau, 1 số người có lượng Enzym rất thấp, không đủ để giúp tổng hợpMinoxidil thành Minoxidil Sulfate cho việc kíc thích râu tóc phát triển.

Do đó chúng ta cần tới Retinol. Retinol (loại Pure Powder)là bột Vitamin A thuần khiết, thường dùng trong mỹ phẩm, bản thân Retinol khixâm nhập cơ thể sẽ tạo ra nhiều Enzym có tên là Sulfotransferase để tổng hợp vàchuyển hóa lượng minoxidil thành minoxidil Sulfate để giúp nuôi dưỡng nang lôngđược tốt hơn. Thực tế thì các bạn bôi minoxidil ở ngoài da nếu đơn thuần thì hầunhư không xâm nhập 100% vào cơ thể, hoặc khi đã trộn LCLT, lăn kim… đểminoxidil xâm nhập tốt hơn, nhưng lượng Enzyme Sulfotransferase trong cơ thể thấp,thì vẫn không đủ để tổng hợp Minoxidil thành thứ cần thiết để kích thích sựphát triển nang lông. Do đó Retinol rất cần thiết và các thành viên nước ngoàiđã sử dụng chúng từ 2017.

Bột Retinol pha Minoxidil

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l285296435
Công dụng Mọc tóc
Mẫu mã 1 ống đủ pha cho 1 chai 60ml lỏng
Đóng gói 1 Ống
d 4109