Thanh lăn tinh dầu Aromatherapy Deep Relax Roller Ball 10ml

Thương hiệu: Aromatherapy | Xem thêm Tinh dầu các loại Aromatherapy 

Mô tả ngắn

Tinh dầu có thể giúp các hệ thống limbic trong cơ thể được gia tăng để tác động đến cảm xúc, hành vi, khứu giác và trí nhớ dài hạn. Hệ thống limbic tham gia rất nhiều vào việc hình thành ký ức, và có ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thanh lăn tinh dầu Aromatherapy Deep Relax Roller Ball 10ml

Tinh dầu có thể giúp các hệ thống limbic trong cơ thể được gia tăng để tác động đến cảm xúc, hành vi, khứu giác và trí nhớ dài hạn. Hệ thống limbic tham gia rất nhiều vào việc hình thành ký ức, và có thể giải thích một phần lý do tại sao những mùi quen thuộc có thể kích hoạt ký ức hoặc cảm xúc. Hệ thống limbic cũng đóng một vai trò trong việc kiểm soát một số chức năng sinh lý vô thức trong đó bao gồm: Nhịp thở, nhịp tim và huyết áp.

Thanh lăn Aromatherapy Deep Relax Roller Ball với nồng độ tinh dầu Hoa oải hương dao động xấp xỉ 30% đã được chứng minh giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Pha trộn thêm mùi hương của cúc La mã, gỗ Đàn hương và cỏ Vertiver để để xoa dịu và cân bằng các giác quan. Giúp bạn luôn trong tâm trạng thoải mái và thư giãn

Hướng dẫn sử dụng:

Lăn trực tiếp vào các điểm mạch khi cần.

Thành phần chính:

Caprylic/Capric Triglyceride , Prunus Persica (Peach) Kernel Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Parfum (Fragrance)**, Vetiveria Zizanoides (Vetivert) Root Oil, Pogostemon Cablin (Patchouli) Oil, Fusanus Spicatus (Australian Sandalwood) Oil, Linalool*, Ormenis Multicaulis (Wild Camomile) Oil, Tocopherol, Benzyl Benzoate*, Geraniol*, Benzyl Salicylate*, Farnesol*, Limonene*, Citral*, Benzyl Alcohol*, Anthemis Nobilis (Camomile Roman) Flower Oil.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Aromatherapy
Xuất xứ thương hiệu Anh
Xuất xứ Anh
Hạn sử dụng 36 tháng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t263486363
d 4422