Tinh dầu lăn 14S Relax 10ml 100% Natural - Giúp Thư giãn, an thần

Thương hiệu: ATZ Healthy Life | Xem thêm Tinh dầu các loại ATZ Healthy Life 

Mô tả ngắn

14S là thương hiệu sản phẩm chăm sóc cá nhân chủ động với hiệu quả tức thời chỉ trong 14 giây thuộc sở hữu của Công Ty CP ATZ Life. Các sản phẩm thương hiệu 14S có thành phần từ thiên nhiên, tính năn...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
240.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu lăn 14S Relax 10ml 100% Natural - Giúp Thư giãn, an thần

  • 14S là thương hiệu sản phẩm chăm sóc cá nhân chủ động với hiệu quả tức thời chỉ trong 14 giây thuộc sở hữu của Công Ty CP ATZ Life. Các sản phẩm thương hiệu 14S có thành phần từ thiên nhiên, tính năng và công dụng vượt trội, hiệu quả tức thời như tinh dầu lăn, mật ong tinh chất thảo dược, dung dịch rửa tay khô đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng ATZ Organic.
  • Tinh dầu lăn ATZ Life là sản phẩm 2-trong-1 qua sự nghiên cứu kết hợp hoàn hảo 2 liệu pháp nhiệt nóng và hương thơm với công thức bí truyền của Ấn Độ.
    Tinh dầu lăn ATZ Life được tổng hợp từ nhiều loại thảo mộc với nhiều dược tính giúp lưu thông khí huyết, đánh tan máu cục bộ, kích thích hệ thần kinh, giải phóng cơn đau.Tinh chất bạc hà với hương thơm mát lạnh, sảng khoái cung cấp năng lượng cho bạn chỉ trong 14 giây, giúp bạn phấn chấn và tập trung hơn.
  • Tinh dầu lăn 14S Energy - thúc đẩy năng lượng phấn chấn tinh thần Peppermint.
  • Có kết quả ngay tức thì chỉ sau 5 giây đến 14 giây. Thành phần tinh dầu chiết xuất từ 100% thiên nhiên. Chai đầu bi lăn tiện lợi để day vào các huyệt vị và các vùng đau nhức, thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể đem đi bất cứ đâu và sử dụng trong bất kì trường hợp nào. Độ nóng nhẹ nhàng và thẩm thấu sâu không gây khô rát và nóng ở vùng da sử dụng nhờ thành phần dầu dừa 6H độc đáo của ATZ. Đặc biệt không gây mùi hương khó chịu như các loại dầu gió khác trên thị trường.
  • Thành phần:Hương thơm từ Lavender dịu dàng được sử dụng rộng rãi từ xa xưa nhờ tác dụng giúp trầm tĩnh, thư giãn. Oải hương còn chứa hoạt chất este tự nhiên hỗ trợ giấc ngủ.
                      Hương thơm từ tinh dầu tinh chất cam vui tươi và giúp giúp tinh thần sảng khoái tuyệt với. Tinh dầu tinh chất cam còn giúp tác động để loại bỏ                      cảm xúc lo lắng, giận dữ và trầm cảm.
                      Tinh dầu tinh chất gỗ tuyết tùng mang hương thơm mộc, trầm ấm, giúp thư giãn cơ thể và tâm trí.
                      Tinh dầu tinh chất hoa ngọc lan mang thơm hoa tinh tế, lãng mạn, và dễ chịu. Hương ngọc lan giúp chống trầm cảm và giúp thu giãn cả cơ thể                        lẫn tâm trí.
                      Tinh dầu tiêu đen đem đến cảm giác cay nóng nhẹ nhưng thoải mải.
                      Cold pressed coconut oil: Dầu dừa được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnhhiện đại, giúp giữ nguyên các dưỡng chất. Dầu dừa với nhiều axit                        béo không no giúp làm mềm da, và có tác dụng hòa trộn các loại tinh dầu với nhau để phát huy công dụng đối đa của từng loại tinh dầu.
  • Công dụng: Giúp tinh thần thư thái, xoa dịu cảm giác mệt mỏi
                      Đem lại giấc ngủ sâu, tái tạo năng lượng
                      Kiểm soát cảm xúc, giảm đau nhức, lưu thông khí huyết
                      Thư giãn cơ bắp và đặc biệt cần thiết cho những trường hợp mất ngủ
  • Đối tượng sử dụng: Những người đang căng thẳng cần xoa dịu tinh thần và lấy lại sự tập trung như: nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, tài xế,
                      Người lớn tuổi bị nhức mỏi, tê lạnh chân tay
                      Những người đau đầu, cảm lạnh, hệ miễn dịch thấp.
                      Người bị côn trùng cắn.
  • HDSD:        Dùng lăn và day ở vùng thái dương, các huyệt sau tai, gáy, đỉnh đầu (huyệt Bách Hội), day vào vùng đau nhức và hít thở sâu sau khi thoa, có thể                    sử dụng suốt ngày để tạo sự sảng khoái, phấn chấn.
                      Đối với những trường hợp nhức đầu, căng thẳng, lăn trực tiếp lên vùng bị đau, khó chịu.
                      Lăn vào lòng bàn chân và xoa nóng khi bạn đang gặp triệu chứng cảm lạnh
                      Xoa tinh dầu vào lòng bàn tay, làm nóng bằng cách chà sát hai bàn tay và hít thở để lưu thông hô hấp và thư giãn với mùi hương từ tinh dầu                          thiên nhiên.
  • Bảo quản:Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t67932870
d 4323