Tẩy trang Garnier 400ml

Thương hiệu: Garnier | Xem thêm Tẩy trang, khăn ướt Garnier 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy trang Garnier 400ml ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
: Shopee.vn
170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy trang Garnier 400ml

TẨY TRANG GARNIER 400ML
( khi đặt set gồm tẩy trang + bông tt khách ghi chú giúp e loại tẩy trang muốn có)
Tẩy trang là bước ko thể thiếu trong quá trình skincare, các chị em đừng nghĩ mình ko make up trang điểm thì ko cần tẩy trang nha, ở nhà mặt mộc cả ngày cuối ngày tẩy trang thử chị em cũng thấy bông tẩy trang đen thui à do bụi bẩn á.
Do đó giờ e đi đâu thiếu thứ gì cũng được chứ nước tẩy trang và bông tẩy trang thì ko thể thiếu được, vật bất li thân luôn ạ ❤
Thương hiệu Garnier đã quá nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp nên nước tẩy trang cũng là 1 sản phẩm được thương hiệu này đầu tư.
😍Với công nghệ Micellar, nước tẩy trang của Garnier làm sạch lấy đi cặn trang điểm nhờ ứng dụng cấu trúc phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước để hút cặn trang điểm và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Khi tẩy trang, Micella sẽ tẩy sạch hết tất cả bụi bẩn, make up sau một ngày dài. Nhờ cơ chế này, da được làm sạch tuyệt đối mà không bị khô, mất nước như các loại nước tẩy trang dùng cồn trước đây. Cái này xài loại vàng dầu Argan là thấy rõ nhất luôn ạ.
Tẩy trang Garnier 400ml
😍Nước tẩy trang Garnier mang đến độ dịu nhẹ cho làn da, không có cảm giác căng hay rát khi sử dụng. Tẩy trang mắt không gây rát hay cay như những sản phẩm khác, được sử dụng cho cả mặt, mắt và môi nhe các nàng.
📣📣Hiện tại e đang có đủ 5 lọai nha:
✅Loại xanh Hautklar 3 in 1 dùng cho da mụn, đang tổn thương và da dầu.
✅Chai nắp hồng dùng cho da thường và nhạy cảm.
✅Chai nắp trắng có dầu vàng argan dùng để tẩy cho những lớp make up waterproof như mascara, son lì mà ko làm tổn hại đến da. Em này phải nói dùng siêu thích luôn, ko có cảm giác rát da, có lớp dầu argan nhưng ko hề bết dính hay bóng nhờn, mùi thơm nhẹ nhàng nữa, dùng bao phê luôn, dùng cảm giác suốt ngày thích tẩy trang hoài 😂😂
✅Chai nắp hồng đậm cho da khô.
✅Chai nắp xanh lá cây dùng cho da hỗn hợp thiên dầu.
✅ Chai nắp trắng nước xanh cho da dầu , mụn
✅ Chai nước xanh có thêm dầu cho da nhạy cảm
Chị em da nào cũng có loại tẩy trang tương ứng hết nha, Garnier này phải nói xài siêu thích mà giá quá phải chăng, e trước đây xài Bioderma rồi chuyển sang xài em này cũng thấy quá ưng luôn, iu luôn từ chất lượng đến giá tiền nên giờ dừng chân tại em này luôn hihi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Garnier
Kho 68
Kho hàng Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SKU s190200515
d 2328