Gel rửa mặt GARNIER 3 trong 1 tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết kết hợp mặt nạ dưỡng từ đất sét trắng làm trắng da

Thương hiệu: Garnier | Xem thêm Sữa rửa mặt Garnier 

Mô tả ngắn

Mua Gel rửa mặt GARNIER 3 trong 1 tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết kết hợp mặt nạ dưỡng từ đất sét trắng làm trắng da ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
: Shopee.vn
165.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel rửa mặt GARNIER 3 trong 1 tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết kết hợp mặt nạ dưỡng từ đất sét trắng làm trắng da

Gel chứa 3 tác động : Gel +Scrub + Mask = rửa mặt + tẩy da chết + mặt nạ dưỡng da
3-in-1 – làn da của bạn sẽ được nhờ sạch cho một cách tiếp cận mới trong cuộc chiến chống lại mụn trứng cá, mụn đầu đen và bóng nhờn. Các phức hợp bao gồm một mặt nạ ,gel và tẩy tế bào chết.
Gel rửa mặt GARNIER 3 trong 1 tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết kết hợp mặt nạ dưỡng từ đất sét trắng làm trắng da
1. Gel rửa: Cleansing do hàm lượng của kẽm điều chỉnh việc sản xuất bã nhờn, và các chiết xuất smithsonit nó có hiệu quả làm sạch da và loại bỏ bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông.
2. Scrub: do nội dung của các vi hạt đá bọt, tẩy tế bào chết tự nhiên những hiệu quả nhất, nó nhẹ nhàng làm tróc các tế bào thô , giải phóng thông thoáng các lỗ chân lông và loại bỏ các điểm đen.
3. Mask: do hàm lượng đất sét trắng, được biết đến với đặc tính thấm hút chất cặn ở sâu lỗ chân lông và nhẹ nhàng giảm độ viêm của nó,ngăn ngừa mụn đầu đen, nó dưỡng trắng da.
Hiệu quả : Da sáng ,sạch mụn đầu đen,loại bỏ bóng nhờn và cung cấp oxy tốt hơn vào các lớp sâu của da ngăn ngừa giãn nở lỗ chân lông gây to và thô bề mặt da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Garnier
Kho 14
Kho hàng Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SKU s228970163
d 2307