Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Mụn NeoStrata Gel Plus 100ml

Thương hiệu: Neostrata | Xem thêm Tẩy tế bào chết Neostrata 

Mô tả ngắn

NeoStrata Gel Plus là một trong những sản phẩm tẩy da chết hàng đầu thế giới đến từ nhà NeoStrata. Sản phẩm được thiết kế cho người đã từng sử dụng AHA, thích sử dụng một sản phẩm không nhờn, hấp thụ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Mụn NeoStrata Gel Plus 100ml

NeoStrata Gel Plus là một trong những sản phẩm tẩy da chết hàng đầu thế giới đến từ nhà NeoStrata. Sản phẩm được thiết kế cho người đã từng sử dụng AHA, thích sử dụng một sản phẩm không nhờn, hấp thụ nhanh và chỉ tạo một màng mỏng trên da sau khi sử dụng. Thích hợp với người da dầu, dễ bị mụn trứng cá và lý tưởng khi sử dụng ở môi trường khí hậu nóng ẩm. –  là nhà phân phối chính hãng của Neostrata tại Việt Nam.

1. Công dụng:

– Giúp lấy đi các lớp sừng, tế bào chết ở biểu bì bằng cách can thiệp i-on giữa các tế bào, do đó lớp tế bào thô xỉn trên bề mặt da được bong ra, để lộ làn da mới khỏe mạnh rạng rỡ. – Làm giảm các dấu hiệu lão hóa da như da khô kém đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn, thâm nám, lỗ chân lông to,… – Bảo vệ và tăng cường sự phát triển và độ dày của biểu bì, nâng cao chất lượng của các sợi elastin và collagen giúp xoá các nếp nhăn li ti, giảm tình trạng sẹo mụn và thâm sạm do thay đổi nội tiết tố hoặc hư tổn do ánh nắng mặt trời.

2. Thành phần:

– Water (Aqua), Alcohol Denat., Glycolic Acid, Propylene Glycol, Ammonium Hydroxide, Polyquaternium-10, Tetrasodium EDTA.

3. Hướng dẫn sử dụng:

– Chỉ sử dụng sản phẩm 1 lần/tuần khi mới sủ dụng. Sau khi thấy da đã quen với sản phẩm, có thể tăng lên từ 2-3 lần/tuần. – Bảo vệ da kỹ hơn bằng việc sử dụng chống nắng và thoa lại sau mỗi 2-3 tiếng.

4. Cách bảo quản sản phẩm:

– Tránh ánh nắng trực tiếp, và nơi có nhiệt độ cao. – Đậy kín sau khi sử dụng. – Để xa tầm tay của trẻ. #shopduocmypham #neostrata #picare #taydachet #dadaumun **Mẫu mã bao bì có thể thay đổi theo quy định của nhãn hàng

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Neostrata
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Mỹ
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Loại da phù hợp Da mụn và da dầu
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
SKU t147371886
d 4422