Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant, Asap Gentle Cleansing Gel, Asap Daily Facial Cleanser

Thương hiệu: SVR | Xem thêm Sữa rửa mặt SVR 

Mô tả ngắn

1. SVR SEBIACLEAR Gel Moussant là một sản phẩm làm sạch không chứa xà phòng giúp làm sạch, nhẹ nhàng làm thông thoáng làn da. Khả năng tạo bọt mịn giúp lấy đicác chất bẩn và lượng bã nhờn dư thừa mà k...
: Còn hàng
: Tiki.vn
79.200 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant, Asap Gentle Cleansing Gel, Asap Daily Facial Cleanser

1. SVR SEBIACLEAR Gel Moussant là một sản phẩm làm sạch không chứa xà phòng giúp làm sạch, nhẹ nhàng làm thông thoáng làn da. Khả năng tạo bọt mịn giúp lấy đicác chất bẩn và lượng bã nhờn dư thừa mà không làm khô da. Có thể rửa sạch dễ dàng, mang lại một làn da sạch, tươi mát và khô thoáng.

2. Đối với những da nhạy cảm, làm sạch đơn thuần có thể là một cơn ác mộng. Sự kích ứng, khô rát gây ra bởi các chất tẩy rửa kinh điển làm họ cảm thấy phải chịu đựng nhiều hơn là giá trị làm sạch mà nó mang lại. Dẹp bỏ những lo lắng đó với Asap Gentle Cleansing Gel, sản phẩm sữa rửa mặt dạng gel dịu nhẹ, không chứa xà phòng, có công thức an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

3.Sữa rửa mặt Asap Daily Facial Cleanser lấy đi hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn, tạp chất,…tận sâu trong lỗ chân lông mà không gây khô da. Đồng thời, tăng cường tái tạo tế bào, củng cố hàng rào bảo vệ da. Mang đến 1 làn da sạch mịn, sáng ngời sức sống.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu SVR
Xuất xứ Pháp
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t186693725
d 3203