Tẩy Da Chết Organic Shop Coffee Bean & Sugar Body Scrub

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào No Brand  Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào bán bởi luxbeauty 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy Da Chết Organic Shop Coffee Bean & Sugar Body Scrub ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
127.900 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy Da Chết Organic Shop Coffee Bean & Sugar Body Scrub

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Tẩy da chết toàn thân Organic Coffee & Sugar Body Scrub dòng sản phẩm hữu cơ ko chất tẩy, ko chất bảo quản và các hóa chất có hại cho da như: parabens,dầu khoáng,thuốc nhuộm tổng hợp,chất tạo mùi.

Tẩy Da Chết Organic Shop Coffee Bean & Sugar Body Scrub

Công dụng:

Một tác dụng thú vị của cà phê rang xay từ lâu đã được biết đến: làn da trở nên săn chắc hơn, còn những hạt café xay massage nhẹ nhàng, dễ chịu và làm sạch hoàn hảo. Hãy tự thưởng cho mình sự sảng khoái và rạng rỡ sáng ngời từ những hạt cafe!

Tẩy da chết toàn thân “Cà phê Brazil” Organic Shop sẽ đem đến cho da sự mịn màng, cải thiện lưu thông máu, tạo ra một hiệu ứng kỳ diệu sản khoái giống như một tách cà phê thơm vào buổi sáng. Sản phẩm chứa chiết xuất và dầu cà phê “Arabica” tự nhiên, ngoài ra còn được bổ sung chiết xuất mía đường và shea butter (bơ hạt mỡ) giàu vitamin và chất dinh dưỡng.

Tẩy da chết toàn thân “Cà phê Brazil” Organic Shop truyền cảm hứng bằng hương thơm hấp dẫn của mình, làm sạch hiệu quả làn da, tái tạo và giải phóng lỗ chân lông cho làn da nhẹ bẫng và mềm mại.

Hướng dẫn sử dụng: Thoa lên da ướt bằng các động tác mát-xa nhẹ nhàng, tiếp tục mát-xa trong vòng vài phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l896258889
Dạng sản phẩm Khác
Mẫu mã Tẩy Da Chết Organic Shop Coffee Bean & Sugar Body Scrub Không xác định
Ingredient Không chứa paraben,Không chứ dầu
Công dụng Moisturizing
Loại da Khô
Loại đóng gói Gói đơn
Đóng gói 1 x Bộ Sản Phẩm
d 4221