Kem tẩy da chết Organic Shop Organic Coffee & Powder

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào No Brand  Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào bán bởi Nahouse_ HCM 

Mô tả ngắn

Mua Kem tẩy da chết Organic Shop Organic Coffee & Powder ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem tẩy da chết Organic Shop Organic Coffee & Powder

Kem tẩy da chết cho mặt Organic Shop chiết xuất Café là sản phẩm của hãng mỹ phẩm Organic Shop – một trong những hãng mỹ phẩm chuyên về sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn và đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Kem tẩy da chết cho mặt Organic Shop chiết xuất Café sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, được kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt ở bất kỳ giai đoạn sản xuất nào.Tẩy da chết Organic được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu quả tại Nga, dùng với một số sản phẩm đình đám khác như Sữa rửa mặt bà già Nga,….Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch lỗ chân lông, lấy đi bã nhờn tích tụ lâu ngày và lớp tế bào chết giúp ngăn chặn tình trạng viêm da, viêm lỗ chân lông và các loại mụn cám, mụn trứng cá, mụn đầu đen. Đồng thời, với tinh chất các loại dầu thiên nhiên, đặc biệt là chiết xuất hạt café rất giàu chất chống oxy hóa và khả năng làm sạch đáng ngưỡng mộ, kem giúp bạn duy trì làn da căng mịn, khỏe khoắn và trắng sáng.

Kem tẩy da chết cho mặt Organic Shop chiết xuất Café là sản phẩm của hãng mỹ phẩm Organic Shop – một trong những hãng mỹ phẩm chuyên về sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn và đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Kem tẩy da chết cho mặt Organic Shop chiết xuất Café sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, được kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt ở bất kỳ giai đoạn sản xuất nào.

Tẩy da chết Organic được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu quả tại Nga, dùng với một số sản phẩm đình đám khác nhưSản phẩm nhẹ nhàng làm sạch lỗ chân lông, lấy đi bã nhờn tích tụ lâu ngày và lớp tế bào chết giúp ngăn chặn tình trạng viêm da, viêm lỗ chân lông và các loại mụn cám, mụn trứng cá, mụn đầu đen. Đồng thời, với tinh chất các loại dầu thiên nhiên, đặc biệt là chiết xuất hạt café rất giàu chất chống oxy hóa và khả năng làm sạch đáng ngưỡng mộ, kem giúp bạn duy trì làn da căng mịn, khỏe khoắn và trắng sáng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l767272721
d 2910