Tẩy da chết Arrahan Peeling Gel

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào No Brand  Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào bán bởi Lovebeautyshop 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy da chết Arrahan Peeling Gel ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy da chết Arrahan Peeling Gel

Gel tẩy da chết mặt chiết xuất từ các loại trái cây nhanh chóng loại bỏ lớp tế bào chết, đen sạm cùng bụi bẩn trên da đồng thời cung cấp và bổ sung dưỡng chất cho da giúp làn da luôn tươi mát trắng mịn màng.
Gel tẩy tế bào chết Arrahan Peeling Gel dùng cho mọi da mặt, với thành phầm chiết xuất từ thiên nhiên, các loại trái cây và hoa oải hương.
Arrahan giúp loại bỏ sạch sâu các tế bào chết, vết đen sạm cũng như các bụi bẩn trên da mặt, các dưỡng chất có trong arrahan giúp da bạn trở nên sáng và mịn màng, tươi trẻ hơn.

Tẩy da chết Arrahan Peeling GelTẩy da chết Arrahan Peeling Gel[ 4 loại ] Tẩy Tế Bào Da Chết Arrahan Peeling Gel 180ml

Thương hiệu: Arraha Xuất xứ: Hàn Quốc Thể tích: 180ml

Arrahan là một thương hiệu thuộc Hancomestics, công ty Hàn Quốc chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da, tóc. Với các dòng sản phẩm phong phú, từ sữa rửa mặt, mặt nạ, đồ trang điểm, đến sữa dưỡng thể, chăm sóc da tay..., Hancosmetics với các thương hiệu Arrahan, Pure Mind, Mirarlo, Topface đã dần có được chỗ đứng trên thị trường và chiếm được lòng tin của người dùng ở nhiều nơi trên thế giới.

✔️ Tẩy da chết Arrahan Aroma Peeling Gel với chiết xuất hoa oải hương và nhiều loại thực vật tự nhiên có tác dụng loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông, làm sạch mụn cám, mụn đầu đen, kiểm soát dầu. Chiết xuất cam Bergamot giúp làm dịu da, chống kích ứng, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho làn da mềm mịn, trắng sáng.

✔️ Ưu điểm nổi bật Lột nhẹ nhàng da chết và các cặn bẩn. làn da trở nên sạch sẽ, mềm mại và tươi mới. Nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết, vùng da đen sạm cùng bụi bẩn cứng đầu, giúp làn da luôn tươi mới, sạch thoáng, để các dưỡng chất dễ thẩm thấu và phát huy tác dụng. Cung cấp các dưỡng chất và vitamin hỗ trợ làm trắng da hiệu quả. Không gây kích ứng, không làm khô da Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

✔️Ưu điểm nổi bật Với chiết xuất từ táo đỏ, Apple Peeling Gel cung cấp các dưỡng chất và vitamin, như : Vitamin A và C làm chậm quá trình lão hoá da. Apple Peeling Gel làm sạch bụi bẩn và các tế bào chết tích tụ, giúp làn da trở nên sạch sẽ, mềm mại, tươi sáng, đầy quyến rũ. Hương táo ngọt ngào tự nhiên. Ngoài ra còn cung cấp dưỡng chất trong hoa quả cho da khoẻ mạnh, chống ảnh hưởng của tia mặt trời và bụi bẩn, ngăn chặn quá trình lão hoá da và hình thành nếp nhăn từ tuổi 30. Kiểm soát dầu và bã nhờn hiệu quả ở người da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da hỗn hợp.

✔️Ưu điểm nổi bật Gel Tẩy Da Chết Arrahan Peeling Mùi Chanh Hàn Quốc 180ml là giải pháp hỗ trợ hoàn hảo cho việc chăm sóc sắc đẹp của bạn. Giúp loại bỏ tế bào chết bề mặt da mặt, lớp sừng lâu năm vùng mắt cá chân, khuỷu tay, bàn tay, đầu gối cho da sáng lên. Tinh chất hoa quả trong chanh tươi, táo, hoa oải hương giàu Vitamin sẽ thẩm thấu vào da, kích thích da sản sinh collagen cho da sáng, căng và giúp đồng đều sắc tố da. Ngoài ra còn cung cấp dưỡng chất trong hoa quả cho da khoẻ mạnh, chống ảnh hưởng của tia mặt trời và bụi bẩn, ngăn chặn quá trình lão hoá da và hình thành nếp nhăn từ tuổi 30. Kiểm soát dầu và bã nhờn hiệu quả ở người da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da hỗn hợp.

✔️Hướng dẫn sử dụng Loại bỏ make up của bạn và áp dụng với bàn tay khô để da mặt khô và cổ, tránh mắt. Xoa bóp nhẹ nhàng lên mặt trong vòng 2 ~ 3 phút. Rửa sạch với nước ấm. Khi dùng gel nên để da tay và da chỗ cần tẩy da khô ráo sạch.

✔️Tẩy da chết Arrahan Lemon Peeling Gel với chiết xuất từ thực vật tự nhiên có tác dụng loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông, làm sạch mụn cám, mụn đầu đen, kiểm soát dầu. Chiết xuất chanh và cam giàu Vitamin giúp làm mềm làn da thô ráp và cải thiện đáng kể tông màu da, cho làn da sáng hồng, mịn màng.

Tẩy da chết Arrahan Peeling GelTẩy da chết Arrahan Peeling GelTẩy da chết Arrahan Peeling Gel

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l517774440
Công dụng Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Gel
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ,Mẩn đỏ,Cháy nắng
d 2405