Tẩy Da Chết Arrahan Peeling Gel 180ml

Thương hiệu: ARRAHAN | Xem thêm Mặt nạ lột, hạt tẩy tế bào ARRAHAN 

Mô tả ngắn

Mua Tẩy Da Chết Arrahan Peeling Gel 180ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
64.000 ₫ 135.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩy Da Chết Arrahan Peeling Gel 180ml

Có thể nói, tẩy tế bào chết là công đoạn đầu tiên và quan trọng nhất trong việc chăm sóc da, bởi hơn 80% chất bụi bẩn bám lại trên da tạo nên lớp tế bào chết này.
Gel tẩy da chết mặt chiết xuất từ các loại trái cây nhanh chóng loại bỏ lớp tế bào chết, đen sạm cùng bụi bẩn trên da đồng thời cung cấp và bổ sung dưỡng chất cho da giúp làn da luôn tươi mát trắng mịn màng.
Gel tẩy tế bào chết Arrahan Peeling Gel dùng cho mọi da mặt, với thành phầm chiết xuất từ thiên nhiên, các loại trái cây và hoa oải hương.
Arrahan giúp loại bỏ sạch sâu các tế bào chết, vết đen sạm cũng như các bụi bẩn trên da mặt, các dưỡng chất có trong arrahan giúp da bạn trở nên sáng và mịn màng, tươi trẻ hơn.

Tẩy Da Chết Arrahan Peeling Gel 180ml

  • Có thể nói, tẩy tế bào chết là công đoạn đầu tiên và quan trọng nhất trong việc chăm sóc da, bởi hơn 80% chất bụi bẩn bám lại trên da tạo nên lớp tế bào chết này.

  • Gel tẩy da chết mặt chiết xuất từ các loại trái cây nhanh chóng loại bỏ lớp tế bào chết, đen sạm cùng bụi bẩn trên da đồng thời cung cấp và bổ sung dưỡng chất cho da giúp làn da luôn tươi mát trắng mịn màng.

  • Gel tẩy tế bào chết Arrahan Peeling Gel dùng cho mọi da mặt, với thành phầm chiết xuất từ thiên nhiên, các loại trái cây và hoa oải hương.

  • Arrahan giúp loại bỏ sạch sâu các tế bào chết, vết đen sạm cũng như các bụi bẩn trên da mặt, các dưỡng chất có trong arrahan giúp da bạn trở nên sáng và mịn màng, tươi trẻ hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ARRAHAN
SKU l460328791
Dạng sản phẩm Gel
Mẫu mã Arrahan Peeling Gel
Ingredient Không chứa cồn
Loại da Mọi loại da
Công dụng RADIANCE
Xuất xứ Hàn Quốc
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4109