Swisse Hair Skin Nails 100 viên

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi shop ha.anh 

Mô tả ngắn

Mua Swisse Hair Skin Nails 100 viên ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
370.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Swisse Hair Skin Nails 100 viên

Swisse Hair Skin Nails- Viên uống bổ sung collagen giúp đẹp da, chống lão hóa 100 viên
Công dụng của Viên Uống Collagen Swisse Hair Skin Nails+
– Tác dụng đối với da: Collagen Swisse Hair Skin Nails+ giúp da căng bóng, khỏe mạnh, đồng thời hạn chế các dấu hiệu lão hóa, giảm nhanh các vết thâm nám.
– Giúp các vết thương nhanh lành sẹo: Sẹo được hình thành là do liên kết collagen và elastin của da chúng ta bị gãy và tổn thương. Collagen Swisse Hair Skin Nails+ có tác động tích cực giúp sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng sau vết thương nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần theo.
– Tác dụng Collagen Swisse Hair Skin Nails+ với mắt: Collagen thường tồn tại nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể của mắt con người dưới dạng kết tinh. Thiếu collagen sẽ làm cho giác mạc của chúng ta hoạt động kém, gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt từ đó làm cho thủy tinh thể bị mờ dần đi do chất Amino bị lão hóa. Đây chính là nguyên nhân gây ra bệnh đục thủy tinh thể mắt mà nhiều người gặp phải.
– Tác dụng của Swisse Hair Skin Nails+ với tóc, móng chân – tay: Collagen góp mặt trong chất sừng ở tóc, móng chân và móng tay. Nó có tác dụng cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ cho hoạt động của chất sừng này. Do đó bổ sung Swisse Hair Skin Nails+ giúp cho tóc và móng chân cũng như móng tay của chúng ta bóng mượt, mịn màng và chắc khỏe. Đồng thời nó cũng có tác dụng hạn chế rụng tóc. Dầu gội đầu mà có chứa collagen sẽ có tác dụng giữ ẩm và làm suôn mượt tóc.
– Swisse Hair Skin Nails+ giúp tăng cường hệ miễn dịch: Có thể bạn không biết nhưng collagen giúp tăng cường khả năng hoạt động của vi khuẩn. Chúng có vai trò quan trọng trong cơ chế miễn dịch của cơ thể con người, giúp tạo môi trường thích hợp cho hoạt động của các vi khuẩn có ích này trong cơ thể. Vì thế, collagen Swisse Hair Skin Nails+ giúp cải thiện chứng táo bón hay gặp ở phụ nữ, giúp cho da đẹp và tăng cường khả năng hoạt động của não bộ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l305310857
Mẫu mã đẹp da tóc móng
d 4420