Gaviscon 48 viên giảm triệu chứng đau dạ dày

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi shop ha.anh 

Mô tả ngắn

Mua Gaviscon 48 viên giảm triệu chứng đau dạ dày ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
390.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gaviscon 48 viên giảm triệu chứng đau dạ dày

GAVISCON - Giảm CÁC TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY Natri alginate (250mg): có tác dụng tạo một lớp gel Alginic tạm thời nằm giữa dạ dày và thực quản, ngăn không cho axit trào ngược lên bên trên.
Natri bicarbonate (133.5mg): khi phản ứng với axit trong dạ dày sản sinh ra khí Co2, đồng thời tạo lớp bọt, làm lớp Gel Alginic nổi lên bên trên, chống trào ngược dạ dày hiệu quả.
Calci carbonate (80mg): Calci carbonate phản ứng với axit dạ dày hình thành Ca2+. Ion này liên kết với màng gel alginic, làm lớp keo này càng bền vững hơn.✅Sau khi dùng, phản ứng nhanh với axit dạ dày tạo thành lớp gel axit lơ lửng bên trên chất bên trong dạ dày, cản trờ sự trào ngược dạ dày thực quản hiệu quả trong 4 tiếng đồng hồ. Đối với trường hợp nặng, lớp gel trên có thể trào ngược vào khu vực thực quản thay vì là các chất có trong dạ dày, làm dịu cơn đau.✅Thuốc giảm triệu chứng nhanh chóng chỉ sau 5 phút lên đến 84%.♦️ Gaviscon® thường được dùng để điều trị các triệu chứng của trào ngược dạ dày – thực quản (ợ nóng, ợ chua hoặc khó tiêu liên quan đến trào ngược) sau bữa ăn, khi mang thai hoặc trên bệnh nhân có các triệu chứng liên quan viêm thực quản do trào ngược.
♦️ Gaviscon Dual Action mang đến sự giảm đau nhanh chóng, nhẹ nhàng và lâu dài khỏi cơn đau và khó chịu khi bị ợ nóng (trào ngược dạ dày) và chứng khó tiêu.✅Thuốc trào ngược dạ dày Gaviscon có hai dạng: dạng viên nén và dạng dung dịch.✅Đối với người lớn và trẻ em lớn hơn 12 tuổi: Được chỉ định dùng 10 – 12 ml hỗn hợp uống tương đương 2 – 4 thìa cafe đầy, mỗi ngày dùng 4 lần. Với loại viên uống thì uống 2 – 4 viên/1 lần, một ngày uống 3 lần sau bữa ăn và một lần trước giờ đi ngủ tối.✅Đối với trẻ em từ 6 – 12 tuổi: Dùng hỗn hợp uống 4 lần/ngày (sau 3 bữa ăn và trước giờ đi ngủ). Mỗi lần uống 5 – 10 ml, hoặc theo sự chỉ định cụ thể của y bác sĩ.

Gaviscon 48 viên giảm triệu chứng đau dạ dày

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l668528508
Xuất xứ Úc
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã dạ dày
Đóng gói 1 hộp 48 viên
d 4420