Sữa Tắm Showermate Coconut & White Tea 550ml - Tím

Thương hiệu: Showermate | Xem thêm Bông tắm Showermate 

Mô tả ngắn

Sữa Tắm Showermate Coconut & White Tea 550ml - Tím Sữa Tắm Showermate Coconut & White Tea 550ml – Tím có hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên từ tinh dầu dừa và hoa Trà Trắng, cho người dùng cảm giá...
: Còn hàng
: Tiki.vn
220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Showermate Coconut & White Tea 550ml - Tím

Sữa Tắm Showermate Coconut & White Tea 550ml - Tím

Sữa Tắm Showermate Coconut & White Tea 550ml – Tím có hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên từ tinh dầu dừa và hoa Trà Trắng, cho người dùng cảm giác thoải mái và thư giãn. Sản phẩm được nhập khẩu từ thương hiệu Showermate nổi tiếng của Hàn Quốc với các dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, đạt chứng nhận an toàn của thế giới. Sữa tắm được chiết xuất từ tinh dầu dừa, bổ sung thêm các loại vitamin và tinh chất hoa trà giúp chăm sóc da hiệu quả, cho chị em làn da mềm mại, trắng sáng.

Sữa Tắm Showermate Coconut & White Tea 550ml - Tím

Thông tin sản phẩm

Chiết xuất an toàn từ thiên nhiên

Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất dầu dừa và hoa Trà Trắng hoàn toàn tự nhiên chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc làn da một cách nhẹ nhàng. Sữa tắm có hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng, tinh tế, cho cảm giác thư giãn, sảng khoái.

Sản xuất theo công nghệ hiện đại

Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền thiết bị hiện đạị với công nghệ tiên tiến, chiết xuất trực tiếp từ thiên nhiên giữ được thành phần dưỡng chất, vitamin. Sữa tắm được đóng chai dạng vòi bơm tiện dụng, đảm bảo các tiêu chí an toàn chất lượng cho người sử dụng.

Làm sạch da nhẹ nhàng, dưỡng da mềm mại

Chiết xuất từ trái Dừa bổ sung các thành phần dinh dưỡng làm đẹp cho da như: Glucoza, Fructose, Protein, Vitamin... Tinh dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho da, chống khô da và nứt nẻ da, cho bạn làn da mềm mại, tươi sáng. Tinh chất Hoa trà trắng làm sạch và diệt khuẩn, bảo vệ da khỏi sự tấn công của vi khuẩn hàng ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

Nhà cung cấp Seller backorder HN5
Hàng chính hãng
Thương hiệu Showermate
Xuất xứ Hàn Quốc
SKU t511440
d 4422