Sữa Tắm Showermate Body Natrure Herb Tea (Hoa Cúc) 550ml

Thương hiệu: Showermate | Xem thêm Bông tắm Showermate 

Mô tả ngắn

Sữa Tắm Showermate Body Natrure Herb Tea (Hoa Cúc) 550ml Sữa Tắm Showermate Body Natrure Herb Tea (Hoa Cúc) 550ml chiết xuất từ trà thảo dược với thành phần hoa cúc làm dịu mát làn da, ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
225.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Showermate Body Natrure Herb Tea (Hoa Cúc) 550ml

Sữa Tắm Showermate Body Natrure Herb Tea (Hoa Cúc) 550ml

Sữa Tắm Showermate Body Natrure Herb Tea (Hoa Cúc) 550ml chiết xuất từ trà thảo dược với thành phần hoa cúc làm dịu mát làn da, chăm sóc làn da bạn một cách nhẹ nhàng. Sản phẩm được nhập khẩu từ thương hiệu Kerasys nổi tiếng của Hàn Quốc với các dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, đạt chứng nhận an toàn của thế giới. Hơn nữa, sữa tắm có hương thơm đặc biệt của tinh chất thảo dược giúp bạn loại bỏ mệt mỏi, căng thẳng tạo cảm giác thư thái qua làn da mềm mại sau khi tắm.

Sữa Tắm Showermate Body Natrure Herb Tea (Hoa Cúc) 550ml

Thông tin sản phẩm

Chiết xuất từ trà thảo dược thiên nhiên

Sản phẩm được chiết xuất từ trà thảo dược với thành phần hoa cúc làm dịu làn da, cho cảm giác thoải mái thư giãn. Sữa tắm có hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng, tinh tế, cho cảm giác thư giãn, sảng khoái.

Sản xuất theo công nghệ hiện đại

Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền thiết bị hiện đạị với công nghệ tiên tiến đem lại hiệu quả cao. Sữa tắm được đóng chai dạng vòi bơm tiện dụng, đảm bảo các tiêu chí an toàn chất lượng cho người sử dụng.

Làm sạch da nhẹ nhàng, dưỡng da mềm mại

Các thành phần trong tinh chất hoa cúc kết hợp tinh chất từ trà thảo dược giúp cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da luôn mềm mại, mịn màng. Bên cạnh đó, tinh chất hoa Cúc được biết đến như phương thuốc chống lão hoá cho da, làm sạch mụn, dưỡng trắng toàn thân.

Chi Tiết Sản Phẩm

Nhà cung cấp Seller backorder HN5
Hàng chính hãng
Thương hiệu Showermate
Xuất xứ Hàn Quốc
SKU t511438
d 4329