SỮA TẮM IRISH SPRING FOR MEN 532ML

Thương hiệu: IRISH SPRING | Xem thêm Bông tắm IRISH SPRING 

Mô tả ngắn

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Irish Spring Deep Action Scrub 532ml Hàng nhập MỹXuất xứ: MỹThương hiệu: Irish SpringVới công thức độc đáo cùng thành phần được chiết xuất tự nhiên, mà sữa tắm cho nam Irish Spring...
: Còn hàng
: Tiki.vn
115.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SỮA TẮM IRISH SPRING FOR MEN 532ML

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Irish Spring Deep Action Scrub 532ml Hàng nhập Mỹ

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Irish Spring

Với công thức độc đáo cùng thành phần được chiết xuất tự nhiên, mà sữa tắm cho nam Irish Spring Deep Action Scrub 532ml đang là sản phẩm chăm sóc body nam được phái mạnh ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

SỮA TẮM IRISH SPRING FOR MEN 532ML

Lợi ích

+ Là thương hiệu chuyên về sữa tắm nam nên không có gì là lạ khi Irish Spring luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng đỉnh cao, phù hợp với làn da nam giới. Với công thức chuyên biệt, sữa tắm nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông cho bạn làn da sạch mịn, khô thoáng và quan trọng hơn là ngăn ngừa sự hình thành của lũ mụn đáng ghét. Ngoài ra, với thành phần từ các hạt đá muối, sữa tắm còn có khả năng lấy đi các tế bào chết lâu ngày trên da một cách dịu nhẹ cho bạn làn da tươi trẻ.

+ Các quý ông lo lắng sản phẩm sữa tắm khiến da bị khô căng, thô ráp. Với sữa tắm Irish Spring Deep Action Scrub, nỗi lo đó sẽ được xua tan nhanh chóng. Bởi trong thành phần đã được bổ sung hoạt chất dưỡng ẩm hiệu quả cho da. Không những vậy, vitamin E có trong sữa tắm còn có thể giúp bạn dễ dàng tạo bọt bông mềm, để thoa đều trên cơ thể cũng như các dưỡng chất quý có trong sữa tắm được thẩm thấu hiệu quả vào da.

SỮA TẮM IRISH SPRING FOR MEN 532ML

Hướng dẫn sử dụng

+ Làm ướt cơ thể.

+ Lấy một ít sữa tắm cho vào bông tắm tạo bọt, sao đó massage khắp cơ thể .

+ Sau đó tắm sạch lại với nước.

+ Lưu ý bảo quản

+ Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

+ Tránh ánh nắng trực tiếp

+ Để xa tầm tay trẻ em

SỮA TẮM IRISH SPRING FOR MEN 532ML

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu IRISH SPRING
Xuất xứ Mỹ
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t38143991
d 4226